Lê Hoàng khóc vì thí sinh "Người giấu mặt"

T.Hu-Thứ tư, ngày 27/11/2013 14:13 GMT+7

 Tham gia liveshow Người giấu mặt với tư cách khách mời đặc biệt, đạo diễn Lê Hoàng đã không kiềm được nước mắt khi chứng kiến xem những hình ảnh cô gái Hà Thủy xách vali rời ngôi nhà chung trong nuối tiếc.

Ở liveshow 3, với 37,72% tin nhắn bình chọn, Hà Thủy trở thành thí sinh đầu tiên phải nói lời chia tay ngôi nhà chung của Người giấu mặt, theo đó Quỳnh Trang – thí sinh nhận được 62,28% tin nhắn bình chọn từ khán giả, sẽ có trong tay chiếc vé tiếp tục ở lại trong chương trình. Đây là kết quả không ngoài dự đoán đối với 12 thành viên trước đó.

‘ Hà Thủy chia tay các thành viên trong nhà

Đối với 12 thành viên, dù đều hiểu rất rõ luật chơi phải có kẻ ở, người đi, nhưng sự chia tay đầu tiên vẫn để lại nhiều cảm xúc tiếc nuối của cả người bị loại lẫn người được ở lại. Nếu các thành viên khác đều không kiềm nổi cảm xúc thì Trish Lương - thành viên có tình cảm đặc biệt với Hà Thủy lại tỏ ra khá bình tĩnh.

‘ Ánh Nguyệt an ủi Trish Lương trước sự ra đi của Hà Thủy

Cô chia sẻ: “Cảm giác của em bây giờ giống như là trong đoạn đường dài sắp tới mình mất đi một người thân, em chỉ ước mình có thể khóc thật nhiều để cảm giác có thể được giải tỏa đi”.

‘ Hà Thủy hạnh phúc bên gia đình

Lần thứ ba góp mặt với tư cách khách mời của đêm liveshow Người giấu mặt, đạo diễn Lê Hoàng đã tiếp tục mang đến những nhận xét sắc sảo khi trao đổi cùng MC Huy Khánh. Bên cạnh đó, khán giả cũng không khỏi bất ngờ khi được chứng kiến vị đạo diễn khó tính Lê Hoàng khóc trước cảnh Hà Thủy chia tay các thành viên trong ngôi nhà chung.

‘ Khách mời quen thuộc - đạo diễn Lê Hoàng cũng có những giây phút khó quên trong đêm liveshow3

Liveshow 3 kết thúc trong nhiều cảm giác buồn thương và tiếc nuối. Tuy nhiên, 11 thành viên còn lại sẽ phải nhanh chóng quên đi nỗi buồn vì sắp tới, họ sẽ đối mặt với nhiều thử thách khó khăn hơn.

Chương trình Người giấu mặt được phát sóng vào 19h55 hàng ngày trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước