Liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ: Tim ba lần thay đổi bạn nhảy

NT, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 18/01/2014 14:11 GMT+7

Không được may mắn khi cả 2 bạn nhảy đều bị chấn thương lúc tập luyên, ca sỹ Tim phải thay đổi bạn nhảy đến lần thứ 3 và chỉ có một ngày để tập cùng nhau.

Tuần này, các cặp thí sinh sẽ được chia thành 3 nhóm thi đấu, tức trong mỗi nhóm sẽ có 3 cặp thí sinh đối đầu với nhau và theo đó, cặp đôi sở hữu số điểm cao nhất ở liveshow 2 là Hữu Long – Elena sẽ đối đầu với cặp thí sinh Hoàng Mập – Gabi và Thảo Trang – Nikolay, trong khi Thu Thủy – Daniel sẽ đối đầu với Tim – Vicky và Diễm My – Kosta và Ốc Thanh Vân – Atanas sẽ đối đầu với Ngân Khánh – Kristan và Trà My – Ali.

Tim và Vicky sẽ thể hiện bài thi của mình với điệu Quickstep, đây là một điệu nhảy khó, đòi hỏi các động tác phải nhanh. Nhưng không may cho cặp thí sinh này vì chỉ mới trong ngày đầu tiên luyện tập, Vicky đã bị chấn thương và không thể cùng Tim “ra trận” trong liveshow 3. Chia sẻ về những khó khăn này, Tim cho biết anh đã được xếp nhảy chung Desi – bạn nhảy của Phan Thanh Bình. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Tim và Desi, Desi lại tiếp tục dính chấn thương ở tay khi thực hiện những pha bê đỡ. Không còn cách nào khác là Tim phải đổi bạn nhảy, lần này, bạn nhảy của Tim là một vũ công trong nước nhưng hai người cũng chỉ có một ngày để luyện tập nên đối với Tim, đây là tuần thi đầy thử thách.

Hãy cùng ngắm hình ảnh của các thí sinh chuẩn bị cho liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ:

Cặp thí sinh nào sẽ phải nói lời chia tay Bước nhảy hoàn vũ năm nay? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong liveshow 3 vào 21h15 hôm nay (18/1) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước