Liveshow tuần 5 Học viện ngôi sao: Không có thí sinh bị loại

T.H-Thứ năm, ngày 24/04/2014 09:36 GMT+7

Cùng với sự cố Thanh Ly “mất oan” một sao và rơi vào nhóm nguy hiểm, Giám đốc học viện Huy Tuấn đã công bố Học viện ngôi sao tuần này sẽ không có thí sinh bị loại, thay vào đó, ở liveshow tuần sau, nhiều khả năng có 2 thí sinh phải dừng cuộc chơi.

Cuộc đua trong top nguy hiểm tuần này đã chứng kiến sự cạnh tranh cân tài cân sức của ba thí sinh Thanh Ly, Quang Minh và Trường Quang.

Là thí sinh trình diễn mở màn trong đêm livehsow kết quả tuần 5, nhưng Thanh Ly đã có một phần trình diễn khá thành công. Cô được các chuyên gia nhận xét là đã “thức tỉnh” sau những dấu hiệu “chững lại” ở tuần qua. Tuy nhiên, với tỉ lệ bình chọn từ khán giả chỉ chiếm 25,95% tổng số tin nhắn thì dù không bị loại,Thanh Ly vẫn sẽ bị trừ một ngôi sao trong hệ thống sao của tuần sau.

‘ Thanh Ly thể hiện ca khúc Giận anh

Trong khi đó, Trường Quang và Quang Minh tiếp tục an toàn với tỉ lệ bình chọn lần lượt là 40,42% và 33,63%. Hai chàng trai này cũng được nhận xét là có nhiều tiến bộ hơn sau nhiều lần rơi vào top nguy hiểm.

Cùng với nhóm nguy hiểm, top 3 thí sinh xuất sắc tuần này cũng đã có những phần trình diễn thành công, đặc biệt là Hoàng Yến Chibi.

‘ Hòa Minzy cảm xúc với Nắng ấm xa dần

Sau phần trình diễn ca khúc Ba kể con nghe của Hoàng Yến, một sự tranh cãi nhỏ đã diễn ra trên ghế nóng khi nữ ca sĩ Phương Linh chia sẻ cô không cảm nhận được cảm xúc trong phần trình diễn này dù hai chuyên gia Huy Tuấn và Alex đánh giá Hoàng Yến rất cao và cho rằng cô là người có thể hiện tốt nhất trong top 3 xuất sắc tuần này. Tuy nhiên, sau nhiều tranh luận, cuối cùng ngôi sao lợi thế của tuần thứ 6 vẫn thuộc về Hoàng Yến. Đây là lần đầu tiên cô gái đáng yêu này vươn lên dẫn đầu trước hai đối thủ đáng gờm Hòa Minzy và Gia Bảo.

‘ Bảo Trâm - Khách mời đặc biệt của Học viện ngôi sao tuần này

Trong liveshow kết quả thứ 5 của Học viện ngôi sao, khách mời đặc biệt – nữ ca sĩ Bảo Trâm đã thể hiện một ca khúc từng nhận được nhiều phản hồi tích của của khán giả khi ra mắt - Chỉ còn những mùa nhớ. Phần trình diễn này của cô đã đem tới nhiều cảm xúc khó quên cho khán giả, đồng thời thể hiện được độ chín và những bước tiến mới trong giọng hát và phong cách trình diễn của cô ở thời điểm hiện tại.

Kết thúc tuần thứ 5 tại ngôi nhà chung, các thí sinh của Học viện ngôi sao sẽ tiếp tục đối mặt với chủ đề của tuần mới - “Diễn xuất trước ống kính”. Điều này cũng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tiết học thú vị cùng những vị khách mời hết sức đặc biệt dành cho 9 thí sinh này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước