Lý Giám Tiền đắt sô… chụp hình hậu đăng quang

Bài, ảnh: Hương Huyền-Thứ hai, ngày 07/07/2014 07:19 GMT+7

Quán quân mùa thi thứ hai của Project Runway Vietnam chỉ kịp chia sẻ vài câu về niềm hạnh phúc chiến thắng vì ngay sau đó NTK 18 tuổi này đã bị cuốn vào “cơn lốc chụp hình”.

Thay vì cuộc giao lưu, trả lời phỏng vấn với quán quân như thường thấy ở các chương trình, gần như toàn bộ thời gian sau đêm chung kết Project Runway Vietnam mùa thứ hai được dành cho việc chụp hình. Nhân vật trung tâm là chàng trai trẻ Lý Giám Tiền – người đã chiến thắng một cách thuyết phục với bộ sưu tập được đánh giá nổi bật hơn hẳn hai đối thủ.

Câu chuyện cổ tích mà Lý Giám Tiền tự viết cho mình không chỉ có các chuyến đi trong mơ tới Hàn Quốc, Paris mà giờ còn được phủ đầy bằng các giải thưởng lớn và cơ hội được gặp gỡ, được nhận lời chúc mừng từ những nhân vật có vị thế và uy tín lớn trong làng thời trang trong nước và quốc tế.

Trong vòng vây quan khách và các nhân vật nổi tiếng, như một lẽ tự nhiên, Lý Giám Tiền cố gắng tìm kiếm và lưu lại khoảng khắc đáng nhớ cùng gia đình thân thiết của mình. Tân quán quân cho biết, anh sẽ nỗ lực để theo đuổi con đường thiết kế thời trang chuyên nghiệp và không bỏ lỡ những cơ hội được mở ra từ cuộc thi Project Runway Vietnam.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của tân quán quân Project Runway Vietnam 2014 - Lý Giám Tiền:

‘ Mẹ của Lý Giám Tiền rất hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu cùng con trai trong giờ phút đăng quang ngôi vị quán quân.

‘ Người mẫu Quỳnh Châu là "nàng thơ" luôn mang lại may mắn cho Lý Giám Tiền trong suốt cuộc thi với nhiều lần giành chiến thắng.

‘ Quỳnh Châu cho biết vì cả hai đều còn rất trẻ nên hợp tác với nhau ăn ý, vui vẻ. Những ý tưởng táo bạo của Lý Giám Tiền khiến Quỳnh Châu ấn tượng, khâm phục.

‘ Các thành viên BGK đánh giá cao tài năng, sự tiến bộ và triển vọng của chàng trai trẻ mới 18 tuổi

‘ Những nhân vật quyền lực của làng thời trang như Tiến sĩ Frank Cintamani (người sáng lập Tuần lễ thời trang FIDé) và bà Emily Hwang - Phó Chủ tịch Hiệp hội Thời trang cao cấp Châu Á chúc mừng chiến thắng của Lý Giám Tiền.

‘ Cựu quán quân Project Runway Vietnam - Hoàng Minh Hà hào hứng "quậy" cùng Top 12 NTK của mùa thi thứ hai

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước