Project Runway Vietnam 2014 tập 3: Lý Giám Tiền tiếp tục “lên ngôi”

CN-Thứ hai, ngày 26/05/2014 07:07 GMT+7

Sau thành công ở tập trước, "chàng phụ hồ" Lý Giám Tiền tiếp tục là thí sinh giành được chiến thắng trong thử thách ở tập 3 Project Runway Vietnam 2014.

Với thử thách thiết kế trang phục lấy cảm hứng từ quân đội, top 11 phải sử dụng nguyên liệu từ bộ đồng phục họ đang mặc khi tham gia thử thách bắn súng sơn. Đồng thời, họ cũng phải biết kết hợp thêm các các chất liệu khác để tạo ra một bộ trang phục mới hợp thời trang và không tạo cảm giác về một bộ đồng phục quân đội.

Lý Giám Tiền đã khéo léo kết hợp các chất liệu để tạo thành một bộ trang phục vừa nữ tính, vừa mạnh mẽ. Đặc biệt, anh còn tự tay thiết kế một đôi giày “hầm hố” cho người mẫu. Thiết kế của anh nhận được sự đánh giá cao của Ban giám khảo bởi cách xử lý chất liệu thông minh và sự sáng tạo không ngừng.

‘ Mẫu thiết kế giúp Lý Giám Tiền giành chiến thắng

Kết quả, Lý Giám Tiền một lần nữa “tỏa sáng” ở Project Runway Vietnam 2014 khi lần thứ 2 trở thành thí sinh chiến thắng thử thách. Cùng với Lý Giám Tiền, Diệu Linh, Minh Quân, Nguyên Phong, Minh Công và Đình Chiến là những thí sinh nằm trong nhóm an toàn khi tạo nên những bộ trang phục phù hợp với chủ đề thử thách.

Lấy cảm hứng từ các Samurai huyền thoại nhưng Đặng Khánh lại tạo ra một thiết kế có hơi hướng của trang phục đấu võ. Lạc đề, tham lam nhiều chi tiết và thiết kế có tính ngẫu hứng, không theo kế hoạch là những “điểm trừ” cho phần thể hiện của Đặng Khánh trong thử thách này.

‘ Thiết kế nhiều yếu điểm của Đặng Khánh khiến anh chia tay cuộc thi

Anh cùng Tuấn Vũ là 2 thí sinh đối mặt với việc phải trở thành người tiếp theo nói lời chia tay Project Runway Vietnam 2014. Song, thiết kế có phần “nhỉnh” hơn của Tuấn Vũ đã giúp anh có thêm cơ hội chinh phục ngôi vị quán quân của chương trình trong các thử thách tiếp theo.

Dù may mắn hơn Đặng Khánh nhưng Ban giám khảo cho rằng Tuấn Vũ cần phải rút kinh nghiệm nhiều hơn trong các thử thách sau này bởi việc định hình phong cách thời trang còn quá nhiều thiếu sót.

‘ Đặng Khánh (trái) và Tuấn Vũ là 2 thí sinh yếu thế nhất trong thử thách thứ 2 của Project Runway Vietnam 2014

Kết thúc tập 3 Project Runway Vietnam 2014, Đặng Khánh là thí sinh thứ 2 phải dừng bước, nhường cơ hội trở thành quán quân cho 10 thí sinh còn lại trong nhà chung.

Quý vị và các bạn hãy chú ý đón xem tập 4 Project Runway Vietnam 2014 vào 20h Chủ nhật (1/6) trên kênh VTV3 để biết thử thách mới lạ mà top 10 phải vượt qua là gì!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước