MC Nguyên Khang "khui" bí mật của Thủy Tiên trên chuyên cơ cuối năm 2013

T.H/Ảnh: VTV6-Thứ tư, ngày 25/12/2013 08:30 GMT+7

Là vị khách đặc biệt trên Chuyên cơ số 6 tuần này, Thủy Tiên đồng thời cũng là nhân vật sẽ “chốt sổ” một năm hoạt động tích cực của chương trình.

Một năm hoạt động, Chuyên cơ số 6 đã để lại rất nhiều kỷ niệm khó phai trong lòng khán giả, và với chuyến bay cuối này MC Nguyên Khang cùng ca sĩ Thủy Tiên sẽ đem đến cho khán giả nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

Chia sẻ về cảm giác khi ngồi trên Chuyên cơ số 6, Thủy Tiên cho biết đây là chuyến bay “đặc biệt” thứ hai mà cô từng trải qua, trước đó là chuyến bay của cô về nhà chồng tết năm ngoái.

‘ Thủy Tiên - cô ca sĩ có tài có sắc của làng giải trí Việt Nam

Là một ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt, nhưng nhiều người lại cho rằng thành công mà Thủy Tiên có được là do dùng nhan sắc, chính điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của cô. Trả lời về điều này cô nói: “Đối với cô một ca sĩ phải có cả hai yếu tố tài – sắc mới có thể thành danh và những người yêu mến Thủy Tiên thực sự sẽ đánh giá được đúng khả năng của mình”.

Xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, hấp dẫn trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, mặc dù mới sinh em bé, điều này đã khiến anh chàng MC Nguyên Khang vô cùng tò mò, không những thế anh chàng còn mạnh dạn hỏi Thủy Tiên đưa lời khuyên về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Liệu đây có là một câu hỏi thông thường hay lại là “mánh khóe” khéo léo của Nguyên Khang để “khui” những bí mật của Thủy Tiên?Câu trả lời sẽ có trong chương trình Chuyên cơ số 6 phát sóng vào 17h30 ngày 27/12 trên VTV6.

Dưới đây là một số hình ảnh của Thủy Tiên trong chuyến bay cuối cùng của Chuyên cơ số 6.

‘ Thủy Tiên trò chuyện cùng MC Nguyên Khang

‘ Như thường lệ, Thủy Tiên cũng phải "đối phó" với cô nàng Thời tiết xấu

‘ Thủy Tiên tham gia thử thách cùng trái cây của nàng Thời tiết xấu

‘ Thủy Tiên tham gia thử thách cùng trái cây của nàng Thời tiết xấu

‘ Thủy Tiên tham gia thử thách cùng trái cây của nàng Thời tiết xấu

‘ Thủy Tiên tham gia thử thách cùng trái cây của nàng Thời tiết xấu

‘ Thủy Tiên xinh đẹp cùng những hành khách của Chuyên cơ số 6

‘ Thủy Tiên và món quà của chương trình

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước