Ghế không tựa – hành trình mới của Chuyên cơ số 6

VTV-Thứ sáu, ngày 20/12/2013 12:15 GMT+7

Thay thế cho chương trình Chuyên cơ số 6 trên VTV6 vào khung giờ 22h30 thứ 6 hàng tuần, chương trình Ghế không tựa hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những câu chuyện, những hành trình hấp dẫn và thú vị.

Sau 3 năm gắn bó với khán giả của VTV6, Chuyên cơ số 6 đã hạ cánh an toàn. Cơ trưởng Nguyên Khang sẽ chính thức nghỉ hưu sau những ngày luôn “ở trên mây”. Chuyên cơ hạ cánh nhưng thay vào đó là một chương trình hoàn toàn mới tiếp tục đồng hành cùng khán giả trong năm 2014. Chương trình mang tên - Ghế không tựa.

Là phiên bản “nâng cấp” tiếp nối của Chuyên cơ số 6, Ghế không tựa đã thay đổi công thức chế biến để tạo nên một món ăn mà khán giả sẽ cảm thấy thú vị hơn.

Không chu du và “lôi tuột” khách mời đến gặp cô nàng “Thời tiết xấu” như Chuyên cơ số 6, Ghế không tựa sẽ cho khách mời và cả khán giả được hưởng cảm giác tiếp xúc với mặt đất. Vẫn tiếp tục những cuộc gặp gỡ, trò chuyện với nhiều ngôi sao trong làng giải trí hiện nay, nhưng những câu chuyện của Ghế không tựa sẽ đi sâu hơn vào những bước đi quan trọng trong nghề nghiệp, những trải nghiệm và bài học, những bí quyết dẫn đến thành công của họ. Bên cạnh đó, chương trình cũng không thiếu những giây phút hào hứng qua nhiều trò chơi trực tiếp tại trường quay.

‘ Trường quay Ghế không tựa

“Chủ xị” của Ghế không tựa sẽ được chuyển giao cho chàng MC má lúm Công Tố đã rất quen thuộc với khán giả VTV6. Với sự chuẩn bị kỹ càng, chàng MC này hứa hẹn sẽ tạo được một dấu ấn riêng cho chương trình.

‘ MC Công Tố

Trường quay của Ghế không tựa cũng có sự thay đổi đáng kể khi xuất hiện hai chiếc ghế “nóng” màu xanh: một chiếc có tựa và một chiếc không tựa. Chính khách mời sẽ là người có quyền được lựa chọn chiếc ghế thích hợp với mình. Dám thử thách với chiếc ghế không tựa hay lựa chọn sự thoải mái với chiếc ghế có tựa sẽ phần nào lý giải con đường sự nghiệp của họ. Ý nghĩa cụ thể của từng chiếc ghế sẽ dần hé lộ qua mỗi số của chương trình.

‘ Chiếc ghế không tựa…

‘ … và chiếc ghế có tựa


Một điểm khác biệt khá nổi bật tại trường quay chính là khoảng cách giữa MC và khách mời trong Ghế không tựa. Khoảng cách này được “kéo dài” bởi một “cây cầu” chứa đựng đầy những rủi ro bất ngờ với các khách mời.

‘ Cây cầu bí ẩn chứa đựng những rủi ro bất ngờ trong chương trình

Bên cạnh đó, chiếc bập bênh cũng là một điểm lạ nữa của Ghế không tựa. Đây là một vật dụng không thể thiếu của chương trình nhằm thử thách bản lĩnh của mỗi khách mời. Bập bênh cũng chính là điểm nhấn hứa hẹn mang lại thật nhiều tiếng cười cho các bạn khán giả theo dõi chương trình.

‘ Cầu bập bênh thử thách

Số đầu tiên của Ghế không tựa dự kiến sẽ lên sóng VTV6 với khách mời là hoa hậu Ngọc Hân vào đúng ngày Tết Dương lịch lúc 22h30 thứ 4 ngày 01/01/2014. Mời quí vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước