MC truyền hình nổi tiếng thế giới nói gì về tình yêu?

TH tổng hợp-Thứ sáu, ngày 14/02/2014 10:24 GMT+7

Opral Winfrey, Larry King, Simon Cowell… - những gương mặt MC, nhà sản xuất truyền hình nổi tiếng của Hollywood sẽ nói gì về tình yêu của cuộc đời họ? Cùng VTV Online điểm lại những phát ngôn của vài người trong số họ nhân ngày lễ tình nhân (14/2).

Opral Winfrey: “Tình yêu là bài học đáng để chúng ta học nhất”

‘ Opral Winfrey - "bà trùm" của ngành giải trí Mỹ

Tạo dựng cho mình được một “đế chế” với hệ thống gồm các chương trình truyền hình, kênh phát thanh, tạp chí và website.., Opral Winfrey là phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên có tên trong danh sách các tỉ phú và được đánh giá là một trong những nhân vật có nhiều ảnh hưởng nhất trên thế giới.

Vậy, “bà trùm” giới truyền thông Mỹ nói gì về tình yêu khi bản thân đang là người phụ nữ độc thân?

Chia sẻ trong lời đề tựa trên The Opral Magazine với chủ đề “Tình yêu”, Opral Winfrey viết: “Tình yêu là bài học đáng để chúng ta học nhất”.

"Tình yêu không đau đớn. Nó thực sự tuyệt vời", cô nói thêm.

Ellen DeGeneres: “Tôi có thể yêu. Tôi không quan tâm nếu như tình yêu đó không được mọi người chấp nhận là hôn nhân…”

‘ Ellen DeGeneres cùng nữ diễn viên Portia de Rossi

Công khai thừa nhận giới tính thật của mình, Ellen DeGeneres từng có một khoảng thời gian khó khăn trước dư luận của giới truyền thông. Tuy nhiên, nữ MC 51 tuổi này từng không ngần ngại tuyên bố quan điểm về tình yêu của mình: “Tôi có quyền được yêu như những người khác. Tôi có thể yêu, tôi không quan tâm nếu như tình yêu đó không được mọi người chấp nhận là hôn nhân. Tôi không quan tâm nếu nó bị mọi người gọi là mối quan hệ nội bộ. Tôi không quan tâm mọi người gọi tình yêu của tôi là gì cả”.

Mạnh mẽ và dũng cảm, cuối cùng hạnh phúc cũng đến với MC quyền lực nhất nước Mỹ khi cô gặp và kết hôn cùng nữ diễn viên Portia de Rossi. Chia sẻ gần đây trên báo chí, cô cho biết cô đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại: “Chúng tôi có những con vật và chúng tôi yêu chúng. Chúng tôi từng nghĩ đến việc sẽ có con… nhưng nó dường như là một trách nhiệm quá lớn, và tôi không biết điều đó có cần thiết trong cuộc sống của chúng tôi không. Chúng tôi hiện rất hạnh phúc với một cuộc hôn nhân mà không có con”.

Stephen Colbert: “Tôi yêu đứng trên sân khấu. Tôi yêu mối quan hệ với khán giả. Tôi yêu việc được thả lỏng, yêu sự khám phá của các giác quan, sự ứng biến”.

Là một diễn viên hài, người dẫn chương trình, chính trị gia và nhà văn người Mỹ được biết đến với phong cách hài châm biếm, dí dỏm, Stephen Colbert đã có một sự nghiệp thành công với 3 đề cử giải Emmy cho series hài The Colbert Report. Vì vậy, cũng không khó hiểu nếu những chia sẻ của ông về tình yêu lại dành phần nhiều cho sân khấu. Ông nói: “Tôi yêu đứng trên sân khấu. Tôi yêu mối quan hệ với khán giả. Tôi yêu việc được thả lỏng, yêu sự khám phá của các giác quan, sự ứng biến”.

Simon Cowell: “Tình yêu tôi dành cho những bạn gái cũ của tôi luôn hiện hữu, vì vậy tôi nghĩ đó là tình yêu thực sự”

‘ Simon Cowell - vị giám khảo quyền lực trong các gameshow truyền hình ăn khách

Simon Cowell được khán giả biết đến với vai trò giám khảo nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng như American Idol, The X Factor… Bên cạnh đó, nhà xuất chương trình truyền hình người Anh này còn nổi tiếng bởi những scandal tình ái.

Đề cập tới những mối tình đã qua này, Simon Cowell khẳng định: “Tình yêu tôi dành cho những bạn gái cũ của tôi luôn hiện hữu, vì vậy tôi nghĩ đó là tình yêu thực sự”.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, sau nhiều cuộc tình với những bóng hồng của làng giải trí, Simon Cowell đã chấp nhận làm cha ở tuổi 54 cùng với bạn gái Lauren Silverman.

Larry King: “Tôi không thể tin rằng tôi đang sống ở Beverly Hills với một người vợ trẻ và hai đứa con nhỏ (và ba đứa đã trưởng thành)…. Tôi không biết làm thế nào mà tất cả những điều này xảy ra ".

‘ Larry King cùng người vợ thứ 8 là Shawn Southwick

Với 8 cuộc hôn nhân cùng 7 người phụ nữ khác nhau, sẽ không ngoa nếu đánh giá Larry King - huyền thoại của ngành truyền hình Mỹ là một trong số những “quý ông” có sức hút đặc biệt nhất của showbiz Mỹ.

Ở tuổi 80, dường như cuộc hôn nhân giữa Larry King và người vợ thứ 8 - Shawn Southwick vẫn khá tốt sau 14 năm chung sống.

Vừa qua, trong buổi tiệc sinh nhật mừng 80 tuổi của King, ông chia sẻ: “Tôi không thể tin rằng tôi đang sống ở Beverly Hills với một người vợ trẻ và hai đứa con nhỏ (và ba đứa đã trưởng thành). Tôi có một chiếc xe đẹp. Tôi yêu công việc của tôi. Tôi có một cửa hàng bánh mì, và tôi ăn sáng sáng mỗi ngày cũng những người bạn đã lớn lên với mình. Tôi đã đóng phim. Tôi viết sách - Tôi không biết làm thế nào mà tất cả những điều này xảy ra ". Có vẻ như, cuộc đời đã khá ưu ái đối với vị MC “lão làng” này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước