"Một ngày cùng VTV" sẽ lên sóng dịp 7/9

Đức Huỳnh-Thứ sáu, ngày 23/08/2013 12:03 GMT+7

Nhằm tôn vinh những con người hàng ngày đưa cánh sóng VTV bay xa đến mọi miền Tổ quốc và khắp năm châu, chương trình “Một ngày cùng VTV” sẽ lên sóng đúng vào dịp sinh nhật của Đài THVN (7/9).

Chương trình xuất phát từ ý tưởng của Ban Thể thao Giải trí và Thông tin kinh tế, với mong muốn có một chương trình tổng hợp: trải nghiệm công việc, dạ hội, ca nhạc, giao lưu… mang không khí của một buổi sinh nhật ấm cúng dành cho những người làm truyền hình của VTV và để khán giả hiểu hơn về Đài THVN. Nhóm sản xuất đã lấy tên chương trình là "Một ngày cùng VTV".

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Đài THVN, hiện nay nhóm thực hiện sản xuất chương trình này đang gấp rút sản xuất phóng sự trải nghiệm với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ đóng vai là lãnh đạo các Ban, các phóng viên, biên tập viên... của các đơn vị trong Đài THVN. Tại đây, họ sẽ tham gia vào các công đoạn sản xuất, xử lý công việc, tìm hiểu và trải nghiệm các công việc hàng ngày của VTV.

‘ Ca sĩ Phương Thanh và Nghệ sĩ Đức Khuê tham gia trải nghiệm chương trình Ai là triệu phú (Ảnh: Minh Đức)

Vào ngày 26/8 tới, chương trình chính sẽ được ghi hình với điểm nhấn là bữa tiệc sinh nhật VTV với sự tham gia của các khách mời, lãnh đạo Đài và các đơn vị trong Đài THVN. Phần này sẽ ghi hình tại sảnh Tòa nhà Trung tâm mới vào lúc 17h.

Buổi ghi hình chính sẽ bắt đầu từ 18h30 tại Trường quay S14 là một chương trình tổng hợp sẽ phát những phóng sự trải nghiệm trước đó, các tiết mục văn nghệ và nhiều nội dung hấp dẫn khác.

“Một ngày cùng VTV” là nhịp cầu nối giữa khán giả và Đài THVN, truyền tải những thông điệp về sự phát triển VTV, khẳng định vị thế của Đài Quốc gia trong nước và thế giới. Chương trình cũng là một sự kiện thường niên của Đài THVN trong mỗi dịp kỷ niệm ngày truyền thống của Đài THVN - ngày 7/9 hàng năm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước