Tập 2 Đối đầu The Voice: Chuyện hậu trường cảm động

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ bảy, ngày 13/07/2013 07:00 GMT+7

 Sau đêm mở màn vòng Đối đầu Giọng hát Việt đầy ấn tượng, tập 2 sẽ tiếp tục hứa hẹn sự bùng nổ với những màn song ca kịch tính và cảm xúc.

Trong đêm thi tối 14/7, các giọng ca nội lực của Giọng hát Việt sẽ tiếp tục khiến các vị HLV phải bất đồng ý kiến. Ngoài sự tranh giành quyết liệt, các HLV thậm chí còn phải phản biện nhau kịch liệt để có bằng được chiến binh mạnh về đội của mình.

Tập 2 của vòng Đối đầu Giọng hát Việt, bên cạnh những tiết mục tranh tài kịch tính, chương trình còn mang đến những câu chuyện hậu trường cảm động. Đó là chia sẻ của chàng trai thật thà, giản dị hay về người anh cả đầy sự quan tâm và tình yêu của đội HLV Mỹ Linh. Qua đây, khán giả còn có cơ hội hiểu thêm về các thí sinh phía sau sân khấu và những chia sẻ, tình cảm của họ trong mỗi ca khúc.

Đội HLV Mỹ Linh sẽ có các tiết mục song ca hứa hẹn sự lãng mạn, thiết tha. Đội HLV Hồng Nhung lại cống hiến một phần trình diễn với bản mix từ những ca khúc nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, các thí sinh đội HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng có những tiết mục không kém phần “chiêu, trò”. Cuối cùng, đội HLV Quốc Trung sẽ thể hiện ca khúc nổi bật của tác giả Trần Trung Đức.

‘ Hé lộ hình ảnh tập 2 vòng Đối đầu

‘ 4 vị HLV trên ghế nóng

Giọng hát Việt sẽ trở lại cùng khán giả truyền hình trong tập 2 của vòng Đối đầu vào 21h ngày 14/7 trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước