Một trong 10 phim truyền hình ăn khách nhất thời đại lên sóng VTV6

VTVNews-Thứ bảy, ngày 14/09/2013 06:02 GMT+7

 Trọn vẹn 121 tập phim của series phim truyền hình thuộc top 10 phim ăn khách nhất mọi thời đại - Lost  (Mất tích) - sẽ lên sóng VTV6 trong tháng 9 này.

Theo đó, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức trọn vẹn 6 mùa của bộ phim này vào 19h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV6 bắt đầu từ ngày 17/9. Trước đây, một số kênh truyền hình tại Việt Nam đã từng phát sóng Lost tuy nhiên chưa đầy đủ cả 6 phần với những diễn biến kịch tính từ đầu đến cuối.

Vì thế, đây có thể coi là một nỗ lực rất lớn của Đài Truyền hình Việt Nam trong việc giới thiệu những series phim truyền hình nổi tiếng thế giới tới khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

‘ Lost làm mưa làm gió trên truyền hình Mỹ trong 6 năm liền

Câu chuyện li kì, hấp dẫn và cũng rất... con người

Lost lần đầu tiên ra mắt khán giả Mỹ vào ngày 22/9/2004 trên kênh ABC và nhanh chóng tạo nên cơn sốt bởi câu chuyện mà phim đem lại.

Tập 1 của phim bắt đầu bằng một tai nạn máy bay trên đường di chuyển từ Sydney, Australia tới Los Angeles, Mỹ. Một nhóm hành khách thoát chết một cách thần kỳ và tìm thấy mình sống sót trên một hòn đảo ở Thái Bình Dương. Tại đây, nơi cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, một câu chuyện khác được bắt đầu. Phim vừa đưa tới cho khán giả những diễn biến li kì trong cuộc đấu tranh sinh tồn của nhóm người trên đảo hoang vừa vén tấm màn bí ẩn về từng nhân vật trong số họ.

Sức hấp dẫn của Lost không chỉ tới từ một tình huống đầy sức gợi mở còn bởi những yếu tố khoa học viễn tưởng và siêu nhiên mà các nhà sản xuất lồng ghép hết sức thành công vào phim. Nhưng trên hết, 6 phần của loạt phim Mất tích chứa đầy tính nhân văn, khắc họa rõ nét tính cách của từng nhân vật, truyền tải những thông điệp sâu sắc về cuộc sống qua cách kể chuyện hấp dẫn và linh hoạt.

Sau 6 phần với 121 tập phim, Lost đã hoàn thành sứ mệnh của một trong những series phim truyền hình ăn khách nhất trong lịch sử. Phim chính thức khép lại vào ngày 23/5/2010.

‘ Phim đã vén màn bí mật của những cuộc đời khác nhau

Ăn khách ngày từ khi ra mắt

Bằng cách đưa ra tình huống hấp dẫn ngay trong tập đầu tiên, Lost đã tạo ra một cú nổ trên kênh ABC trong ngày ra mắt khi có tới 18.65 triệu người xem. Trong thời gian phần 1 được trình chiếu, phim đã thu hút khoảng 15.69 triệu người xem/1 tập. Đây là con số rất đáng mơ ước khi ngay cả những chương trình trao giải trực tiếp, quy tụ dàn sao của MTV cũng chỉ "lôi kéo" được khoảng 10 triệu khán giả ngồi trước máy thu hình.

Trong suốt 6 năm, tỷ lệ người xem không giảm đi là mấy, khoảng 11 triệu lượt người xem/1 tập.

Không chỉ được khán giả yêu thích, Lost còn nhận được vô số giải thưởng ở các lễ trao giải cao quý nhất dành cho các series phim truyền hình như Emmy, lễ trao giải truyền hình Anh, Quả cầu vàng, lễ trao giải của Hiệp hội các nhà biên kịch, Hiệp hội diễn viên.

Trong năm 2013, Hiệp hội các nhà biên kịch Mỹ xếp hạng phim Lost đứng thứ 27 trong số 101 kịch bản phim truyền hình hay nhất mọi thời đại.

Mời quý vị và các bạn đón xem loạt phim truyền hình Mỹ Lost (Mất tích) trọn bộ 6 phần, 121 tập, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV6 từ 17/9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước