Phiên bản phim ca nhạc Kitchen Musical có mặt tại Việt Nam

NT, Ảnh: BHD-Thứ tư, ngày 11/09/2013 20:20 GMT+7

 Bếp hát – bộ phim ca nhạc được Việt hoá từ phiên bản nổi tiếng The Kitchen Musical đã chính thức bấm máy tại TP.HCM và dự kiến lên sóng VTV3 vào tháng 10.

The Kitchen Musical là serie phim ca nhạc truyền hình nổi tiếng của Singapore từng được phát sóng rộng rãi ở 12 quốc gia trên thế giới và là đại diện duy nhất của châu lục lọt vào đề cử giải EMMY uy tín của Mỹ.

Thành công của Kitchen Musical tại các quốc gia trên thế giới đã thôi thúc những người làm truyền hình mang bộ phim hấp dẫn này đến khán giả Việt Nam. Đây được coi là bước tiên phong trong việc sản xuất serie phim truyền hình phát sóng theo mùa tại Việt Nam, mở ra xu hướng triển vọng cho dòng phim ca nhạc.

Bếp hát dài 13 tập xoay quanh câu chuyện Mộc Miên - một tiểu thư con nhà giàu vừa mới tốt nghiệp trường dạy nấu ăn Le Cordon Bleu danh tiếng tại Pháp. Cô trở về Việt Nam và làm bếp phó ở nhà hàng của cha mình. Những tình tiết lãng mạn và kích tính xoay quanh chuyện tình cảm giữa Mộc Miên với bếp trưởng Hoàng Quân và bếp phó Đỗ Duy cùng sự xuất hiện của Bảo Ngọc - người yêu cũ của Quân sẽ mang đến bức tranh nhiều cảm xúc cho người xem. Bên cạnh phần âm nhạc vui tươi, sâu lắng, phim còn có những vũ điệu sôi động và các món ăn hấp dẫn.

Bộ phim Bếp hát - Kitchen Musical Vietnam đã chính thức bấm máy những cảnh quay đầu tiên tại Tp. HCM. Phim quy tụ dàn nghệ sỹ được khán giả yêu mến như: ca sỹ Lam Trường, NSƯT Thành Lộc, Tú Vi, Trà My Idol, Phương Thanh…

‘ Những hình ảnh đầu tiên tại phim trường Bếp hát

Mọi công đoạn sản xuất của bộ phim đang được thực hiện và dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào trung tuần tháng 10 trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước