Ngắm top 18 VNTM trên sàn catwalk ngập lửa

LC, Ảnh: VNTM-Thứ hai, ngày 14/10/2013 15:54 GMT+7

Cùng nhìn lại những hình ảnh của top 18 Vietnam's Next Top Model 2013 trên sàn catwalk đặc biệt với những cột lửa vụt cháy xung quanh.

Đây là thử thách đầu tiên mà các thí sinh phải vượt qua khi đến với ngôi nhà chung của chương trình. Bắt đầu từ đây, họ sẽ có những phần tranh tài quyết liệt để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân của mùa giải thứ 4 này.

Trong tập phát sóng tối 13/10, dường như top 18 chưa hề nảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống tại nhà chung nhưng lại thể hiện sự cạnh tranh lẫn nhau khi thể hiện từng bước catwalk trên sàn diễn. Dù nhận được cả lời khen và sự chê trách của Ban giám khảo nhưng cả 18 thí sinh vẫn an toàn và được quyền bước tiếp vào vòng trong.

Khoác trên mình những bộ trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường, top 18 đã có những bước đi thể hiện cá tính của bản thân song vẫn còn có cảm giác run sợ và tỏ ra lúng túng khi đối diện với những cột lửa vụt cháy trên sàn diễn. Song, vì quá tự tin thể hiện bản thân, Tạ Thúc Bình và Mâu Thanh Thủy đã không khỏi làm giám khảo Thanh Hằng nổi giận và lớn tiếng với họ trong phần nhận xét.

Tuy vẫn còn những thiếu sót trong cách trình diễn nhưng top 18 sẽ có thêm 1 cơ hội thể hiện mình ở những thử thách tiếp theo của chương trình. Quý vị và các bạn hãy đón xem trong tập 3 được phát sóng vào 20h Chủ nhật (20/10) trên kênh VTV3.

Dưới đây là những khoảnh khắc đẹp nhất của top 18 Vietnam's Next Top Model 2013 trên sàn catwalk ngập lửa:

‘ Dương Mạc Anh Quân

‘ Nguyễn Thị Chà Mi

‘ Đinh Hà Thu

‘ Đỗ Thị Kim Ngân

‘ Phạm Thị Kim Thoa

‘ Trần Mạnh Kiên

‘ Nguyễn Quốc Minh Tòng

‘ Nguyễn Thị Hằng

‘ Phan Thị Thùy Linh

‘ Lê Uyên Phương Thảo

‘ Trần Quang Đại

‘ Ngô Thị Quỳnh Mai

‘ Mâu Thị Thanh Thủy

‘ Nguyễn Thị Thanh

‘ Tạ Thúc Bình

‘ Nguyễn Trần Trung

‘ Vũ Tuấn Việt

‘ Lê Văn Kiên

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước