Ngọc Anh trở thành Nữ hoàng Opera 2014

NT-Chủ nhật, ngày 23/03/2014 21:15 GMT+7

Với phần biểu diễn được đánh giá cao trong đêm chung kết và số lượng khán giả bình chọn đông đảo, ca sỹ Ngọc Anh đã trở thành Nữ hoàng Opera của Chinh phục đỉnh cao mùa đầu tiên.

Đêm chung kết Chinh phục đỉnh cao sẽ là cuộc tranh tài của 4 ca sỹ: Khánh Linh, Ngọc Anh, Nathan Lee và Kasim Hoàng Vũ. Tối nay (23/3), các thí sinh sẽ tranh tài ở hai vòng thi. Ở vòng đầu tiên, mỗi thí sinh sẽ hát một ca khúc theo phong cách nhạc thính phòng và hát bằng tiếng Việt, có thể là bài hát Việt Nam hoặc bài cổ điển lời Việt. Ở vòng thứ hai, mỗi ca sĩ sẽ song ca với một trong các vị giám khảo của chương trình.

Dưới đây là quá trình diễn ra đêm chung kết tối 23/3 được tường thuật trực tiếp trên VTV3:

‘ 23h12 : Ban tổ chức công bố kết quả được quy điểm từ số điểm của Ban tổ chức và tin nhắn bình chọn:

- 2 giải Đồng thuộc về Nathan Lee và Kasim Hoàng Vũ

- Giải Bạc: Khánh Linh

- Giải Vàng thuộc về: Ngọc Anh

‘ 23h05 : Khách mời người Hàn Quốc là ca sỹ Cho Hye Ryeon thể hiện tác phẩm Una voce poco fa trên sân khấu Chinh phục đỉnh cao .


22h40: Ban giám khảo nhận xét các phần trình diễn của thí sinh và cho điểm:

- Kasim: tổng số 38 điểm

- Khánh Linh: 39,5 điểm

- Nathan Lee: 38 điểm

- Ngọc Anh: 39 điểm

Tổng đài bình chọn chính thức khép lại

22h32: Ngọc Anh kết thúc phần thi cuối cùng của đêm chung kết với màn song ca cùng giám khảo Ivalina bằng một ca khúc kinh điển - Somewhere.

‘ 22h28 : Nathan Lee trình diễn với nam giám khảo Ivaylo qua một ca khúc bằng tiếng Pháp - Plaisir D'amour .

‘ 22h23 : Khánh Linh song ca cùng nữ giám khảo Evalina qua ca khúc bất hủ - Flower .

‘ 22h15 : Phần thi thứ 2 là song ca với giám khảo một ca khúc Opera nổi tiếng. Mở đầu cho phần thi này là Kasim Hoàng Vũ cùng giám khảo Ngọc Tuyền qua bản nhạc Opera La Ci Darem la Mano – Hãy đưa tay cho anh .

‘ 22h06 : Ngọc Anh khoe giọng cao trong ca khúc Dòng sông xanh . Thú vị hơn, phần biểu diễn này có sự xuất hiện của diễn viên - ca sỹ Quách Ngọc Ngoan, người bạn từng song hành với Ngọc Anh trong Cặp đôi hoàn hảo 2013.

‘ 22h : Nathan Lee hoá thân thành anh bộ đội hát bản tình ca của nhạc sỹ Huy Du, lời thơ Ngọc Sơn - ca khúc mang tên Tình em .

‘ 21h51 : Khánh Linh xuất hiện đơn giản với chiếc áo dài trắng cùng bản Hit của cô Hoạ mi hót trong mưa của nhạc sỹ Dương Thụ. Với chất giọng cao vút, nhẹ nhàng và sâu lắng, Khánh Linh xứng đáng với tên gọi cô ca sỹ "hoạ mi".


‘ 21h42 : Kasim Hoàng Vũ mở đầu đêm thi với ca khúc Linh thiêng đất mẹ Việt Nam - sáng tác của nhạc sỹ Lê Quang. Chàng Kasim Hoàng Vũ khiến người xem bất ngờ khi hoá thân thành đại tướng trong bộ trang phục mang hào khí Việt Nam.

‘ 21h30 : Ban tổ chức trao giải thưởng:

- Thí sinh được yêu thích nhất tuần trước cho ca sỹ Ngọc Anh

- Thí sinh có phần trình diễn ấn tượng, sáng tạo nhất thuộc về Nathan Lee

‘ 21h28 : MC Thanh Bạch bất ngờ trở thành khách mời khi song ca cùng giọng ca Opera nổi tiếng - giám khảo Ivalomhaylov trong ca khúc Medley santalucia.





Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước