Ngọc Trinh bất ngờ trình diễn ở Ngôi sao thiết kế Việt Nam

NT, Ảnh: BTC-Thứ năm, ngày 28/11/2013 15:32 GMT+7

 Với chủ đề Trang phục cho người nổi tiếng, Liveshow 7 Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ có sự tham dự của nhiều gương mặt nghệ thuật, trong đó có sự xuất hiện của “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh.

Ở Liveshow 7 Ngôi sao thiết kế Việt Nam, ngoài những nhà đầu tư quen thuộc trong chương trình, Ngọc Trinh và các nhân vật khách mời khác sẽ có cơ hội tham gia đấu giá bộ sưu tập mà mình ưng ý nhất. Bởi các nghệ sỹ Việt hiện nay có cơ hội tham dự rất nhiều sự kiện lớn trong và ngoài nước nên nhu cầu về thời trang thảm đỏ đang ngày càng phát triển và các bộ sưu tập sắp tới hy vọng sẽ làm hài lòng nhu cầu đó.

‘ Người mẫu Ngọc Trinh

Khách mời danh dự trong chương trình sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập của 6 nhà thiết kế trẻ để có sự chọn lựa và đưa ra mức giá phù hợp nhằm sỡ hữu những mẫu thiết kế đẹp mắt, thời trang. Bên cạnh Ngọc Trinh còn có sự góp mặt và tham gia đấu giá của người mẫu Diệp Lâm Anh, Trà Ngọc Hằng…

Trong những tuần trước, màn đấu giá của 3 nhà đầu tư còn nhạt nhòa bởi thiếu phần tranh luận sôi nổi. Liệu sự xuất hiện của Ngọc Trinh và các nhân vật khách mời trong tuần này tình thế có được xoay chuyển? Cuộc tranh đấu giữa các con số sẽ kịch tính như thế nào?

Tất cả sẽ hé lộ trong Liveshow 7 Ngôi sao thiết kế Việt Nam vào lúc 20h (30/11) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước