Ngôi sao thiết kế Việt Nam Liveshow 6: Bức tranh đa sắc màu

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Chủ nhật, ngày 24/11/2013 07:26 GMT+7

 Liveshow 6 tuần này với chủ đề Cảm hứng từ hương thơm đã mang khán giả đến với một khu vườn tràn ngập hương thơm ngất ngây, quyến rũ và được hòa mình vào những bản nhạc du dương trầm bổng.

Với chủ đề tuần này, các thí sinh đã sử dụng kỹ thuật in ấn trên những tấm vải để tạo nên những nét riêng độc đáo. Từng bộ sưu tập có ba mẫu được thiết kế theo ba phong cách khác nhau đó là: công sở, dự tiệc và dạo phố. Sản phẩm của các nhà thiết kế trẻ luôn luôn đề cao tiêu chí tính nghệ thuật đi kèm với tính ứng dụng thực tế để chinh phục các nhà đầu tư.

‘ Bộ sưu tập Vườn địa đàng

Trong đêm thi, bên cạnh những người mẫu quen thuộc trình diễn trong chương trình thì còn có sự tham gia của rất nhiều gương mặt hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như: hot girl Tâm Tít, ca sĩ Phương Vy, diễn viên Ya Ya Trương Nhi, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Hoàng Oanh, Hoa hậu – diễn viên Cao Thùy Dương, đặc biệt là sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy. Tất cả đều là những gương mặt lần đầu tham gia sải bước catwalk trong chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam. Họ đã thổi hồn vào bộ sưu tập của các thí sinh và thăng hoa cùng với âm nhạc trong không gian của đêm thi để gửi đến cho khán giả những phần trình diễn thú vị.

Trong đêm thi này đã có sự tương tác cao giữa các thí sinh, giám khảo và nhà đầu tư. Các thí sinh đã nêu lên được quan điểm của mình về những mẫu thiết kế để thuyết phục các nhà đầu tư đấu giá cao hơn cho bộ sưu tập.

Liveshow 6 có tổng thể 7 bộ sưu tập đều được các nhà đầu tư lựa chọn đấu giá. Tuy nhiên mức giá mà các nhà đầu tư đưa ra không cao so với tuần trước. Bộ sưu tập Vườn địa đàng của Ngô Khánh Vân, Hơi thở mới của Tạ Ngọc Tuyền và Hương đồng nội của Phạm Hữu Sang đều được mua với giá 15.000.000đ. Bộ sưu tập Hoa lửa của Nguyễn Đức Duy, Hội họa của Hà Duy và Tái sinh của Tăng Thành Công cũng được đấu giá bằng nhau với mức 20.000.000đ. Còn bộ sưu tập Dạ khúc của thí sinh Quang Nhật được thương hiệu Elise mua với giá cao hơn là 35.000.000đ.

Kết quả đêm thi tuần này, 5 thí sinh có điểm số cao nhất được giữ tấm vé an toàn tiến vào vòng trong. Đó là các thí sinh: Quang Nhật, Tăng Thành Công, Nguyễn Đức Duy, Hà Duy và Ngô Khánh Vân. Hai thí sinh Phạm Hữu Sang và Tạ Ngọc Tuyền rơi vào Top nguy hiểm và họ đã lần lượt phản biện trước ban giám khảo và nhà đầu tư. Vì điểm số của hai thí sinh này bằng nhau cho nên ban giám khảo đã có những trao đổi và lựa chọn người đi tiếp. Kết quả cuối cùng Tạ Ngọc Tuyền là thí sinh phải dừng chân và Phạm Hữu Sang sẽ là gương mặt tiếp tục “chiến đấu” với 5 đối thủ còn lại.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước