Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Ấn tượng Liveshow đầu tiên

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Chủ nhật, ngày 20/10/2013 10:58 GMT+7

 Đêm Liveshow đầu tiên của Ngôi sao thiết kế Việt Nam với chủ đề Tôi là ai? diễn ra vào tối qua (19/10) và mang đến những mẫu thiết kế ấn tượng theo phong cách riêng của từng thí sinh.

Với chủ đề đầu tiên này, các thí sinh sẽ phải thể hiện những đặc trưng về cá tính bản thân mình qua từng mẫu thiết kế. Họ sẽ giới thiệu về phong cách, xu hướng, quan điểm thời trang của mình qua bộ sưu tập Tôi là ai?. Từ đó, khán giả, các giám khảo cũng như nhà đầu tư sẽ có cái nhìn tổng quát nhất về họ.11 bộ sưu tập là 11 màu sắc khác nhau từ sang trọng, quý phái đến phá cách, dễ thương đã mang đến những bất ngờ đầy thú vị cho những ai chiêm ngưỡng.

Trong chương trình, bên cạnh ba vị giám khảo uy tín là nhà thiết kế (NTK) đến từ Pháp – bà Francine Pairon, NTK Công Trí và NTK Minh Hạnh đã đưa ra những lời nhận xét và chấm điểm cho những bộ sưu tập của các thí sinh. Còn có sự xuất hiện của các nhà đầu tư. Họ là những người cân nhắc và đưa ra những con số cụ thể để đấu giá cho mỗi bộ sưu tập.

Mỗi nhà đầu tư đều có những quan điểm riêng cho việc lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất và sẽ đấu giá để có được những thiết kế hài lòng. Nếu như các giám khảo nhận xét về chất liệu, kĩ thuật cắt may, phong cách… thì nhà đầu tư sẽ là những người thẩm định thí sinh dưới con mắt thương mại. Bộ sưu tập có tính ứng dụng cao, có tính xu hướng và độc đáo thì những thiết kế đó sẽ được lựa chọn.

Tối qua, 11 bộ sưu tập đã tranh tài và trình diễn trong đêm thi bao gồm: Màu của gió, Suối nguồn, Cảm hứng nam tính, Phương Đông, Sương mai, Chạy về ngày xưa, Mơ, Hoài cổ, Biển và Đồng Thoại. Trong số 11 phần dự thi này, bộ sưu tập của thí sinh Quang Nhật (Sương mai) và Tăng Thành Công (Chạy về ngày xưa) đã được nhà đầu tư Lý Nhã Kỳ đấu giá cao nhất là 30 triệu đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm thi đầu tiên của Ngôi sao thiết kế Việt Nam:

Liveshow 2 Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 26/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Trung tâm hội nghị Queen Hall.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước