Ngôi sao thiết kế Việt Nam quy tụ dàn “hot girl”

NT, Ảnh: BTC-Thứ sáu, ngày 22/11/2013 14:13 GMT+7

 Không chỉ có Mai Phương Thúy, Liveshow 6 Ngôi sao thiết kế Việt Nam còn có sự xuất hiện của hot girl Tâm Tít và ca sỹ Phương Vy trong vai trò người mẫu.

“Mặc dù Tâm đã từng tham gia trình diện trang phục áo dài ở Cam Ranh cách đây 2 năm nhưng khi được mời trình diễn trong Ngôi sao thiết kế Việt Nam, Tâm vẫn cảm thấy lo lắng. Tâm vốn dĩ được khán giả biết đến với vai trò người mẫu ảnh chứ không phải là một người mẫu chuyên nghiệp, do đó Tâm cũng cảm giác không tự tin lắm về chiều cao của mình. Tuy vậy, Tâm sẽ tự tin thể hiện biểu cảm trên gương mặt để làm sao bộ trang phục có hồn hơn. Tâm rất mong sẽ mang lại may mắn cho nhà thiết kế trẻ trong phần đấu giá” – hot girl Tâm Tít chia sẻ.

‘ Tâm Tít

‘ Phương Vy

Trong Liveshow 6, hotgirl Tâm Tít sẽ tham gia trình diễn trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Ngô Khánh Vân. Còn ca sĩ Phương Vy sẽ hóa thân thành một cô nàng nhẹ nhàng, quyến rũ trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Đức Duy.

Chia sẻ về bộ sưu tập của mình, Nguyễn Đức Duy cho biết: “Bộ sưu tập lần này tôi lấy cảm hứng từ loài hoa hồng đỏ tượng trưng cho vẻ đẹp của tình yêu. Màu đỏ cũng là tông màu chủ đạo trong những mẫu thiết kế của tôi. Bên cạnh đó, tôi chọn kiểu dáng ôm sát để thể hiện đường cong trên cơ thể của người phụ nữ. Điểm nhấn trong bộ sưu tập là những họa tiết hoa được thêu để tạo hiệu ứng 3D trên sân khấu khi người mẫu trình diễn”.

Liveshow 6 cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam hứa hẹn nhiều điều thú vị với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sỹ khách mời. Ngoài giọng ca Có đôi lần – Phương Vy và giọng ca Như một thói quen - Tâm Tít, đêm thi còn hội tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí.

Bí mật sẽ được hé lộ trong Liveshow 6 diễn ra vào lúc 20h ngày 23/11 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước