Ngôi sao Việt: Lộ diện 4 thí sinh cuối cùng vào vòng Chung kết

CA-Thứ bảy, ngày 07/06/2014 23:22 GMT+7

Vòng thi đối đầu đầy căng thẳng và kịch tính giữa 8 thí sinh của Ngôi sao Việt đã khiến BGK nhiều lần phải bất ngờ và khó có thể đưa ra ngay sự lựa chọn của mình. Cuối cùng, Thúy Vy, Hoàng Sơn, Hồng Phú và Diệu Linh là những thí sinh có mặt trong vòng Chung kết.

Càng vào sâu vào những vòng trong, các thí sinh của Ngôi sao Việt tạo được nhiều bất ngờ cho cả BGK và khán giả bởi sự tiến bộ rõ rệt của họ qua từng đêm thi. Nếu như ở những vòng đầu, khả năng thanh nhạc, vũ đạo cũng như phong cách biểu diễn trên sân khấu chỉ ở mức trung bình, thì đến vòng chung kết, những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Ngôi sao Việt đã thể hiện được tài năng và bản lĩnh của mình qua khoảng thời gian được đào tạo bởi các chuyên gia Hàn Quốc.

Sau vòng thi nhóm căng thẳng và loạt thí sinh tiềm năng bị loại trực tiếp, các thí sinh Ngôi sao Việt bước vào thử thách còn nặng nề hơn khi sẽ phải đối đầu với chính đối thủ của mình trong cùng một nhóm. 8 thí sinh bước tiếp vào vòng thi loại 1:1 được chia thành 4 cặp, dựa trên quá trình tập luyện và kết quả của vòng thi trước. Trong đó, Diệu Linh - Minh Dũng, Thu Giang - Thúy Vy, Anh Huy - Hồng Phú và Hoàng Sơn - Thanh Tùng đã được BGK sắp xếp với nhau.

Giám khảo ở vòng thi này là Rapper Mario, biên đạo nhảy John Huy Trần và nhà sản xuất âm nhạc Hwang Heon Chang.

Minh Dũng - Diệu Linh: Cặp đối thủ không ưa nhau

Phản ứng không hài lòng của Diệu Linh khi biết sẽ trong cùng một nhóm của Minh Dũng đã thể hiện mối quan hệ không hề "ổn" giữa hai thí sinh này. Minh Dũng từng chia sẻ không hiểu vì lý do gì mà Diệu Linh ghét mình và thường để bụng, trong khi đó cô gái này thẳng thắn nói ghét Minh Dũng.

Điều này đã trở thành cản trở lớn nhất khiến cả hai gặp khó khăn khi phải chọn bài và luyện tập cùng nhau. Chọn một ca khúc tình cảm Nỗi nhớ đầy vơi, Minh Dũng và Diệu Linh bước vào phần thi với tâm lý không hề thoải mái. Minh Dũng được BGK đánh giá cao bởi giọng hát tốt tuy nhiên lại thiếu đi bản sắc riêng để mọi người có thể nhớ tới. Trong khi đó, Diệu Linh bị chê nhiều hơn vì biểu cảm, giọng hát không tốt và thiếu đi sự giao lưu với Minh Dũng.

‘ Tuy nhiên, Diệu Linh lại hai giám khảo lựa chọn để đi tiếp vào vòng chung kết. Chia sẻ trong những giọt nước mắt tiếc nuối, Minh Dũng cho rằng mình thiếu đi một chút may mắn dù đã hoàn thành tốt phần thi này.

Hoàng Sơn – Thanh Tùng: Sự lựa chọn khó khăn


Cặp đôi bạn thân và cũng là những đối thủ ngang tài ngang sức Hoàng Sơn – Thanh Tùng đã đem đến một phần thi thực sự tuyệt vời. Thể hiện ca khúc Lạc – một sáng tác nổi tiếng của nhạc sỹ trẻ Phạm Toàn Thắng, Hoàng Sơn – Thanh Tùng đều thể hiện được tốt thế mạnh của mình và phối hợp ăn ý cùng nhau. Nếu như Thanh Tùng được đánh giá cao bởi biểu cảm trên sân khấu thì Hoàng Sơn trội hơn về khả năng thanh nhạc với những nốt cao.

‘ Giám khảo Mario đã không chọn ai đi tiếp vì cho rằng cả hai thí sinh này đều rất xuất sắc. Với hai sự lựa chọn của BGK dành cho Hoàng Sơn, Thanh Tùng là người buộc phải chia tay với cuộc thi.

Hồng Phú – Anh Huy: Khuấy động sân khấu với Hip Hop

‘ Lựa chọn một ca khúc có phong cách sôi động, trẻ trung của Hàn Quốc, Hồng Phú và Anh Huy có dịp khoe khả năng vũ đạo và đọc rap của mình. Là hai thí sinh thiên về Hiphop, BGK nhận xét cặp đôi này vừa có điểm giống nhau nhưng vẫn tạo được sự khác biệt.


‘ Hồng Phú được khen có ngoại hình giống với các ca sĩ thần tượng của Hàn Quốc, có khả năng thanh nhạc tốt, trong khi đó Anh Huy có thế mạnh về vũ đạo cũng như khả năng đọc rap. Cuối cùng, Hồng Phú là thí sinh nắm được cơ hội để đi tiếp.

Thu Giang - Thúy Vy: Cặp hot girl nóng bỏng, quyến rũ

Mang đến một phần thi vô cùng nóng bỏng bởi những động tác vũ đạo gợi cảm, quyến rũ trong ca khúc Xinh của Thu Minh, Thu Giang và Thúy Vy cũng khiến BGK khó khăn khi phải lựa chọn thí sinh đi tiếp.

‘ Ở phần thi này, Thúy Vy được đánh giá cao hơn Thu Giang ở giọng hát, tuy nhiên thí sinh này bị chê khi chỉ giữ nguyên một biểu cảm trên khuôn mặt trong suốt cả bài hát.

Kết quả của cặp đôi này vẫn được bỏ ngỏ và sẽ được công bố trong tập tiếp theo.

TIN MỚI