“Người giấu mặt” đầu tư hàng tỷ đồng cho ngôi nhà chung

NT, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 09/11/2013 16:42 GMT+7

 Chỉ còn 3 ngày nữa, chương trình Người giấu mặt sẽ chính thức lên sóng VTV6 vào 19h55 ngày 12/11 với 12 thí sinh trong ngôi nhà chung.

12 thí sinh được lựa chọn sẽ lần lượt ra mắt khán giả cũng như chính thức đặt chân vào ngôi nhà chung và bắt đầu cuộc sống bị biệt lập với thế giới bên ngoài trong suốt 65 ngày.

Một trong những yếu tố đặc biệt nhất đang chờ đợi các thí sinh và khán giả cùng khám phá đó chính là ngôi nhà chung của Người giấu mặt. Căn nhà được xây dựng với sự tư vấn và hỗ trợ của nhiều chuyên gia quốc tế để đảm bảo đầy đủ tiện nghi, và đáp ứng các yêu cầu kĩ thuật nhằm ghi lại được hình ảnh mà không ảnh hưởng đến cuộc sống “biệt lập” của 12 thí sinh.

‘ Phiên bản ngôi nhà chung tại Philippin

Không chỉ diện mạo của các thí sinh, mà ngôi nhà chung cũng là một trong những điểm độc đáo được chờ đợi nhất trong các phiên bản Big Brother trên khắp thế giới. Ở hầu hết các phiên bản, ngôi nhà chung này đều được xây mới mỗi năm để đảm bảo tính mới lạ và hấp dẫn qua từng phiên bản.

Tại Việt Nam, ngôi nhà chung được đầu tư hàng tỷ đồng để xây dựng tiện nghi với một hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại để phục vụ cho chương trình. Hệ thống camera cũng được lắp đặt ở mọi nơi để đảm bảo ghi hình đầy đủ các diễn biến của thí sinh. Tuy nhiên, khác với các phiên bản quốc tế, tại khu vực nhà tắm và hệ thống toilet, camera chỉ được lắp đặt ở cửa ra vào để lấy hình thí sinh trước khi bước vào cửa.

‘ Hệ thống camera hiện đại và lắp đặt mọi nơi

Trong số các căn phòng trong ngôi nhà chung, căn phòng bí ẩn và chứa đựng nhiều điều bất ngờ nhất luôn là phòng Nhật ký (ở một số phiên bản còn có tên gọi là phòng Thú tội). Là một căn phòng nhỏ và được cách âm kĩ càng, trong phòng thường chỉ có một chiếc ghế và một chút ít ánh sáng, đây là căn phòng duy nhất trong nhà nơi Người giấu mặt sẽ tương tác riêng với từng thí sinh hoặc từng nhóm thí sinh bằng giọng nói đặc trưng của mình.

Vừa là “chiếc hộp cảm xúc” của 12 thí sinh, nhưng đồng thời phòng Nhật ký cũng lại là nơi chứng kiến cảnh “huynh đệ tương tàn” trong ngôi nhà chung, bởi lẽ đây cũng là nơi mỗi tuần, từng thí sinh một phải đưa ra đề cử của mình về 2 người bạn mà họ muốn loại ra khỏi nhà.

Sau khi tổng kết đề cử của các thành viên trong nhà, Người giấu mặt sẽ công bố 2 thí sinh mà nhiều bạn chung nhà muốn “loại” ra nhất. Từ đây, tổng đài bình chọn sẽ mở để khán giả bắt đầu bình chọn cho thí sinh mà mình muốn giữ lạitrong ngôi nhà chung, thí sinh nhận được ít bình chọn hơn được công bố trong đêm liveshow kế tiếp sẽ ngay lập tức rời khỏi khỏi ngôi nhà chung.

Tập đầu tiên Người giấu mặt sẽ lên sóng VTV6 vào lúc 19h55 thứ 3 (12/11). Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước