Nhà báo Chu Minh Vũ không ngại khi đứng cạnh bạn dẫn siêu mẫu

PV-Thứ ba, ngày 03/06/2014 10:57 GMT+7

Giữ vai trò MC dẫn chính trong chương trình Câu chuyện âm nhạc, Ái Phương – Chu Minh Vũ được nhiều người ví như một “đôi đũa lệch”, nhưng bản thân Chu Minh Vũ lại có quan điểm ngược lại.

“Nếu bây giờ mà đặt ra yêu cầu tìm một MC nữ thấp hơn tôi thì đó sẽ là một công việc thực sự khó khăn. Thêm nữa, đứng ở vị trí một MC nam, tôi cũng thích tìm cho mình một người đẹp để dẫn cùng nên trong Câu chuyện âm nhạc, tôi muốn đứng cạnh một MC đẹp nhất”, nhà báo Chu Minh Vũ hài hước nói.

“Tôi và Ái Phương đã từng quen biết nhau trước đó. Tôi thấy Ái Phương là người có khả năng ứng biến trên sân khấu rất hay. Khi lựa chọn MC dẫn cho Câu chuyện âm nhạc tôi đã quyết định mời Ái Phương làm bạn dẫn của mình vì tôi tin rằng cô ấy có thể lấp được những phần còn thiếu của tôi khi đứng trên sân khấu, đó là sự năng động, trẻ trung khi giao lưu với khán giả”, anh nói thêm.

Bên cạnh vị trí MC, Chu Minh Vũ còn đảm nhận vai trò biên tập âm nhạc, Giám đốc nghệ thuật và MC của Câu chuyện âm nhạc phiên bản mới. Với những vai trò này, Chu Minh Vũ cho biết anh sẽ mang đến những sự kết hợp âm nhạc thú vị, những sự điều tiết và những phong vị âm nhạc mới mẻ cho chương trình này.

Mời quý vị và các bạn lắng nghe những chia sẻ của Chu Minh Vũ về bạn dẫn Ái Phương qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước