Nhân tố bí ẩn: Chàng bán phở Khánh Bình nhường “ghế nóng” cho đối thủ

NT-Thứ hai, ngày 23/06/2014 06:40 GMT+7

Ở những phút cuối cùng của tập 3 vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn, chàng trai chuyên hát giọng mái Khánh Bình đã quyết định dừng cuộc chơi và nhường vị trí “ghế nóng” cho đối thủ.

Tiếp tục sử dụng “chiêu” hát giọng mái đã từng gây ấn tượng ở những vòng trước, thí sinh Khánh Bình đã làm hài lòng người nghe với ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng mang tên Không bao giờ quên anh. Đây là một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Hoàng Trang được ông viết năm 1964. Người đầu tiên thể hiện ca khúc này là ca sĩ Phương Dung, sau đó rất nhiều ca sĩ đã thể hiện lại thành công bài hát này như: Cẩm Ly, Tâm Đoan, Trung Hậu…

‘ Tuy hoàn thành ca khúc một cách ổn định nhưng “chiêu” của Khánh Bình

đã không được đánh giá cao bởi càng đi vào vòng trong, việc sử dụng chất giọng mái của thí sinh này đã bị coi là nhàm.

Giám khảo Dương Khắc Linh đã đưa ra nhận xét thẳng thắn rằng: “Bình lựa chọn một bản hòa âm rất hay, nghe khác và sang trọng hơn. Tuy nhiên, chiêu của Bình khi mới nghe, người ta còn ngạc nhiên vì hát giọng nữ rất hay nhưng sau đó họ lại bình thường. Bình chỉ hay khi giọng một người đàn ông hát giả giọng phụ nữ còn thật sự là không xuất sắc”.

Thế nhưng, Ban giám khảo vẫn quyết định giành cho Khánh Bình một vị trí “ghế nóng” để bước tiếp vào vòng trong. Mặc dù vậy, đến khi Pha Lê bị loại, chàng trai này đã quyết định nhường ghế cho Pha Lê nhưng không thành. Cho đến khi thí sinh Quang Đại – giọng ca “khủng” xuất hiện cuối cùng thì Khánh Bình đã nhất quyết dừng cuộc chơi để thí sinh khác không bị loại.

Mặc dù chia tay chương trình khá sớm nhưng Khánh Bình đã để lại trong lòng người xem ấn tượng thú vị về một chàng trai hát giọng mái ngọt ngào.

Quý vị hãy xem lại phần thi của Khánh Bình trong tập 3 của vòng Tranh đấu 2 qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước