Nhân tố bí ẩn vòng Tranh đấu 2: Nghẹt thở với thử thách “ghế nóng”

NT-Thứ ba, ngày 03/06/2014 15:30 GMT+7

Sau khi hoàn thành vòng Tranh đấu 1 đầy ấn tượng với sự tiến bộ vượt bậc của các thí sinh, những gương mặt xuất sắc của Nhân tố bí ẩn sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng Tranh đấu 2 – thử thách “ghế nóng”.

Nếu như ở vòng Tranh đấu 1 Nhân tố bí ẩn, luật thi có phần dễ chịu khi thí sinh chỉ cần nổi bật trong tiết mục của mình đều có cơ hội đi vào vòng trong thì ở vòng Tranh đấu 2, cơ hội giành được tấm vé sẽ căng thẳng hơn rất nhiều. Ở vòng thi này, tất cả thí sinh sẽ được chia thành 4 nhóm: 11 thí sinh nam dưới 25 tuổi, 8 thí sinh nữ dưới 25 tuổi, 15 thí sinh nam và nữ trên 25 tuổi và 10 nhóm ca.

Tuy nhiên, mỗi nhóm chỉ được chọn lại 6 vị trí giỏi nhất cho 6 chiếc ghế trên sân khấu. Khi thí sinh thể hiện tốt phần thi của mình, giám khảo sẽ chọn họ vào một vị trí trên hàng ghế của nhóm, cứ như thế đến khi hàng ghế được phủ kín. Tuy nhiên, vị trí trên chiếc ghế vẫn chưa vững vàng nếu các thí sinh thi sau có phần thể hiện tốt hơn. Lúc đó, Ban giám khảo sẽ là người quyết định ai sẽ phải rời khỏi ghế để nhường vị trí cho thí sinh tốt hơn.

Chiếm được cho mình một chiếc ghế đã khó và giữ được chiếc ghế đó còn khó hơn. Vì thế, nhiều giọt nước mắt sẽ bởi cả người được thay lẫn bị thay đều hồi hộp đón nhận kết quả từ giám khảo.

Trước vòng thi đầy gay cấn, thí sinh Sevinch chia sẻ: “Với Sevinch, vòng Thử thách "ghế nóng" có phần khắt khe và khắc nghiệt. Vòng thi này càng đến gần, Sevinch thật sự rất lo sợ và hồi hộp. Sevinch chỉ biết cố gắng hết sức, luyện tập hoàn hảo bài hát mang âm hưởng dân gian Bắc bộ của mình và hy vọng có thể thể hiện được cái chất và cái thần của bài hát”.

Vòng Tranh đấu 2 – Thử thách "ghế nóng" sẽ là vòng thi có những trận tranh tài không khoan nhượng. Tập đầu tiên của vòng thi sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 8/6 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước