"Nhân tố bí ẩn" xác nhận cô gái đeo mặt nạ là ca sỹ Anh Thúy

NT-Thứ ba, ngày 01/04/2014 16:42 GMT+7

Cách đây ít phút, Ban tổ chức Nhân tố bí ẩn đã xác nhận thí sinh đeo mặt nạ bí ẩn gây ấn tượng ở tập đầu tiên của chương trình chính là ca sỹ Anh Thuý.

Trong tập đầu tiên phát sóng của vòng Hội ngộ chương trình Nhân tố bí ẩn, thí sinh Nguyễn Thị Huyền Minh đã gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát cũng như ngoại hình với chiếc mặt nạ trên mặt. Tuy nhiên, sau phần trình diễn của cô được phát sóng, có khá nhiều ý kiến gửi về chương trình về việc giống nhau giữa cô và ca sĩ Anh Thúy (cựu thành viên nhóm Mây Trắng). Ban tổ chức đã xác minh và đưa thông tin Huyền Minh chính là ca sỹ Anh Thuý.

Ban tổ chức đã liên lạc và mời ca sĩ Anh Thúy gặp mặt và hỏi về vấn đề cô có phải là thí sinh Huyền Minh hay không, thì ca sĩ Anh Thúy đã phủ nhận. Tương tự đối với Huyền Minh, thí sinh này trả lời mình không phải là ca sĩ Anh Thúy.

Ban tổ chức đã có lần yêu cầu cô gỡ mặt nạ ra để chứng minh nhưng cô không đồng ý, với lý do trước đó đã bị tai nạn nên phải đeo mặt nạ để che vết thương trên mặt. Như vậy cho tới ngày phát sóng tập đầu tiên, Ban tổ chức vẫn chưa có được đầy đủ thông tin chính xác về việc Huyền Minh có phải là Anh Thúy hay không.

Sau khi phát sóng, Ban tổ chức tiếp tục nhận được thêm thông tin việc thí sinh Huyền Minh nhiều khả năng chính là ca sĩ Anh Thúy. Ngay lập tức, Ban tổ chức đã gặp lại thí sinh Huyền Minh. Qua cuộc nói chuyện thẳng thắn, Huyền Minh đã xác nhận mình là ca sĩ Anh Thúy và cô đã chính thức gửi lời xin lỗi tới khán giả và Ban tổ chức, cũng như mong muốn được tha thứ.

Đồng thời, cô đã giải thích nguyên nhân việc làm của mình là muốn tham dự chương trình và nghệ danh Huyền Minh giúp cô cảm thấy mình như là một con người khác để thể thể hiện những bài hát với cảm xúc một cách tốt nhất. Đồng thời cô có nguyện vọng vẫn tiếp tục giữ lại nghệ danh Huyền Minh trong cuộc thi, với mong muốn khán giả nhìn nhận cô như một thí sinh hoàn toàn mới, chứ không phải là ca sĩ Anh Thúy.

Trước khi tới với cuộc thi, cô đã gặp tai nạn, để lại những vết thương trên khuôn mặt. Chính vì vậy, cô đã mặc cảm về bề ngoài của mình và phải đeo mặt nạ để che những vết thương.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước