Nhật Thủy và hành trình đến với ngôi vị Thần tượng âm nhạc

CA-Thứ hai, ngày 12/05/2014 00:05 GMT+7

Việc Nhật Thủy trở thành Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol trong mùa thứ 5 là một điều không quá bất ngờ khi thí sinh này luôn thể hiện xuất sắc trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị này.

Gala 1


Trong đêm Gala đầu tiên, hơn nửa thí sính của Vietnam Idol bị giám khảo nhận xét không thực sự nhập tâm vào bài hát, khiến phần biểu diễn mất đi sự hấp dẫn và thu hút. Tuy nhiên, riêng với phần trình diễn quá hoàn hảo và tuyệt vời trong ca khúc Vết mưa, Nhật Thủy đã ngay lập tức được Mỹ Tâm hy vọng là người chiến thắng ở cuộc thi này. NS Anh Quân cũng bị thuyết phục bởi chất giọng vô cùng quý hiếm mà không phải ai cũng có được của Nhật Thủy. Vị nhạc sĩ khó tính tin chắc cô sẽ tỏa sáng. (Xem Video)

Gala 2

‘ Trong đêm Gala thứ 2 , top 8 của của Vietnam Idol có nhiều cơ hội thể hiện cảm xúc của qua các ca khúc với chủ đề tình yêu. Với Nhật Thủy, cô gái nhỏ nhắn vẫn giữ được phong độ khá tốt trong vòng này với ca khúc Tình xô mãi đời ta .


Gala 3

‘ Nhật Thủy đã lấy lại được sự tự tin và bình tĩnh sau khi rơi vào vòng nguy hiểm ở đêm công bố kết quả Gala 3. Cô gái được đánh giá là một trong những thí sinh tốt nhất của Vietnam Idol năm nay đã thay đổi hoàn toàn khi chọn Hai thế giới, một ca khúc mang phong cách Rock mạnh mẽ.


Gala 4


3 lần biểu diễn cuối cùng nhưng chưa lần nào Nhật Thủy khiến ban giám khảo và khán giả phải thất vọng vì đã chờ đợi cô. Lần đầu tiên thể hiện một ca khúc tiếng Anh, tuy nhiên, Nhật Thủy tiếp tục giữ vững phong độ, trở thành giọng ca xuất sắc và tỏa sáng nhất của đêm Gala 4. Chất giọng đẹp, phong cách biểu diễn tự tin, biết cách làm chủ cảm xúc - đó đều là những yếu tố mà Nhật Thủy sở hữu. Vị giám khảo khó tính đã chọn Nhật Thủy là Thần tượng âm nhạc năm nay. Sau đêm Gala 4, Nhật Thủy là thí sinh nhận được số lượng bình chọn nhiều nhất của khán giả.

Video: Nhật Thủy thể hiện ca khúc 'Unconditionally

Gala 5

‘ Phần trình diễn xuất sắc của Nhật Thủy với ca khúc Loving You ( Xem Video ) đã khiến Mỹ Tâm thừa nhận không thể hát hay bằng cô, trong khi đó nhạc sỹ Anh Quân nghĩ khó có ca sĩ châu Á nào có thể làm tốt như thí sinh anh từng dự đoán là quán quân.


Gala 6

‘ Nhật Thủy đã có màn song ca hoàn hảo với Đông Hùng ( Xem Video ) và Minh Thùy ( Xem Video ) trong đêm thi Gala 6 với chủ đề "Đêm hát đôi".


Trong đêm công bố kết quả Gala 6, Nhật Thủy đã vượt qua Phương Linh với ca khúc I will always love you (Xem Video).

Gala 7

‘ Nhật Thủy tiếp tục nhận được lời khen của giám khảo ở hai ca khúc cô thể hiện là Trót yêu ( Xem Video ) và Nắng chờ ( Xem Video ). Nhạc sỹ Anh Quân hết lời khen ngợi Nhật Thủy, anh cho rằng khi Nhật Thủy hát, anh cảm giác đang được nghe một nghệ sĩ đích thực biểu diễn chứ không phải với vị trí đi chấm thi.


‘ Với ca khúc thứ hai, Nhật Thủy dù thay đổi phong cách gợi cảm hơn, sôi động hơn nhưng vẫn tiếp tục chinh phục BGK. Đạo diễn Quang Dũng và nhạc sỹ Anh Quân đều chắc chắn cô sẽ được vào top 2 trong đêm Chung kết.

Đêm chung kết

‘ Đối với Nhật Thủy, nhạc sỹ Anh Quân cho rằng giọng hát của cô đã vô cùng chuyên nghiệp và gần sát với âm thanh trong phòng thu. Nhạc sỹ Anh Quân cho rằng sự chuyên nghiệp hiếm có mà Nhật Thủy đang sở hữu sẽ giúp cô là sự lựa chọn đáng giá nhất của Vietnam Idol năm nay. Đối với đạo diễn Quang Dũng, anh đã dùng con số 70% để nói về cơ hội cô trở thành Thần tượng âm nhạc.


Video: Nhật Thủy thể hiện ca khúc Để em rời xa

Video: Nhật Thủy hát "Khoảnh khắc tuyệt vời"


‘ Ở đêm công bố kết quả chung kết, Nhật Thủy cũng đã tỏa sáng với ca khúc nhạc phim nổi tiếng Let it go và phần song ca đặc biệt với nam ca sĩ Thanh Bùi.

Video: Nhật Thủy hát Let it go

Video: Nhật Thủy song ca với ca sĩ Thanh Bùi

TIN MỚI