Nhìn lại đêm chung kết Giọng hát Việt nhí đầy màu sắc

HT-Chủ nhật, ngày 08/09/2013 07:21 GMT+7

Ba chiến binh ngang tài ngang sức Ngọc Duy, Quang Anh, Mỹ Chi đã cống hiến cho khán giả một đêm Chung kết bùng nổ, nhiều màu sắc và khó đoán đến phút chót.

Với 215.903 tin nhắn chiếm 43,37% tổng tin nhắn bình chọn từ khán giả, Nguyễn Quang Anh đã chính thức đăng quang chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Trong khi đó, Phương Mỹ Chi có số bình chọn sát nút với Quang Anh là 41,11% tổng tin nhắn bình chọn.

Đây là kết quả khiến nhiều khán giả yêu mến Mỹ Chi bất ngờ bởi trước đó Mỹ Chi luôn có số bình chọn áp đảo và có nhiều người dự đoán con số này sẽ tiếp tục giữ ở vị trí cao trong đêm Chung kết. Chính điều này đã khiến cho việc dự đoán người thắng cuộc trở nên khó đoán hơn cho đến phút cuối chương trình.

Nhưng với những gì đã làm được trong đêm Chung kết, cậu bé đa phong cách Quang Anh là chủ nhân xứng đáng của ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí năm nay.

‘ Quang Anh thể hiện giọng hát khỏe giàu cảm xúc và bản lĩnh sân khấu vững vàng qua ca khúc Đá trông chồng của nhạc sĩ Lê Minh Sơn từng được ca sỹ Ngọc Khuê thể hiện. Với bản lĩnh sân khấu được tôi rèn và giọng ca đầy nội lực, Quang Anh mang đến một phiên bản Đá trông chồn g mới lạ, da diết khiến khán giả lặng người.

‘ Tiết mục Quê nhà được dàn dựng khá công phu về khung cảnh làng quê yên bình với nỗi nhớ mong về mẹ của hai cha con. Quang Anh hát một cách dung dị, mộc mạc và cảm xúc.

‘ Quang Anh sôi động trong ca khúc vui tươi Giữ vững niềm tin cùng sự phối hợp của Top 5 và HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Ngọc Duy mở đầu đêm Chung kết bằng phần kết hợp khá ăn ý với HLV Thanh Bùi. Phần biểu diễn khiến sân khấu sôi nổi hơn ngay ở những giây phút đầu tiên bởi liên khúc Tìm về dấu yêu - Baby - Đường về xa xôi.

Hai thầy trò đã ghi điểm trong lòng khán giả bởi sự hòa giọng nhuẫn nhuyễn, những động tác vũ đạo vui nhộn cùng phong cách tự nhiên. Dường như lúc này, nhiều người thấy được bóng dáng của Thanh Bùi trong phong cách của Ngọc Duy. MC Trấn Thành đã phải thốt lên rằng "Không yêu thương nhau thực sự không thể diễn tuyệt vời như thế".

‘ Ở phần đơn ca, cậu bé có giọng hát trong trẻo hóa thân thành phi hành gia thể hiện ca khúc mang không khí hào hùng Dòng máu lạc hồn g gắn liền với tên tuổi ca sĩ Đan Trường. Bài hát này được phối lại mang phong cách hip hop nên khá trẻ trung.

‘ Ca khúc quen thuộc lâu đời Stand by me được Thanh Bùi và 5 thành viên nhí trong đội biểu diễn theo phong cách mới mẻ, đầy sáng tạo. Đây là tiết mục thú vị dành cho khán giả khi HLV Thanh Bùi xếp đội hình từ thấp đến cao và chú ý ở khâu chia bè để tất cả thí sinh để các em có thể làm tốt nhất đúng sở trường trong giọng hát của mình.

‘ Phương Mỹ Chi vẫn ngọt ngào, nhẹ nhàng trong trang phục áo dài thướt tha song ca với HLV của mình liên khúc dân ca trữ tình Giấc mơ ngày xưa – Ru lại câu hò – Trên bến sông buồn .

‘ Tuy nhiên, khi lần đầu tiên thể hiện một ca khúc không phải dân ca cùng với Top 5 thì Mỹ Chi có phần thiếu tự tin và yếu thế hơn so với các bạn trong đội.

Khi trở về sở trường Đêm gành hào nghe điệu Hoài Lang, người xem lại thấy Mỹ Chi mùi mẫn và đầy tình cảm. Phương Mỹ Chi tiếp giọng NSND Ngọc Giàu thể hiện phần thi của mình. Khán giả hò reo cổ vũ nhiệt tình cho "chị Bảy".

Cả 4 vị HLV đều cho rằng, cả 3 thí sinh đều rất xứng đáng để giành ngôi quán quân. HLV Hồ Hoài Anh ao ước format chương trình không có người chiến thắng để các bạn nhỏ không phải cạnh tranh: "Với hàng triệu khán giả Việt Nam, các con đã được giải nhất rồi".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước