Nhóm MTV lần đầu tham dự Câu chuyện âm nhạc

NT-Thứ sáu, ngày 13/12/2013 08:05 GMT+7

 Câu chuyện âm nhạc tháng 12 cuối năm 2013 sẽ có sự tham dự lần đầu tiên của ban nhạc Lý Lệ Quyên, nhóm MTV và 365.

Với chủ đề Đông, Câu chuyện âm nhạc tháng 12 sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc về mùa Đông như: Đêm đông, Mùa đông của anh, Để lại mùa đông, Những mùa đông yêu dấu, Bài Thánh ca buồn, Vừa một đêm xinh… Trong đó, nhiều ca khúc được phối lại hoàn toàn mới bởi Giám đốc âm nhạc Quốc Bảo.

‘ Nhóm MTV

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng góp mặt trong Câu chuyện âm nhạc tháng 12 là:nhạc sỹ Đức Huy, ca sỹ Quang Dũng, Hồ Trung Dũng, Phương Vy, Khánh Linh, Ái Phương, Noo Phước Thịnh, bé Yu Uyên Nhi, Bảo An, Gia Linh… Đặc biệt, lần đầu tiên, chương trình có sự tham gia của ban nhạc Lý Lệ Quyên, nhóm MTV và 365.

Cả 3 sẽ trình diễn những ca khúc Giáng sinh bất hủ như: Hallelujah, Jingle Bell Rock, Santa Claus is coming to town, Feliz Navidad… Ngoài ra, sự kết hợp trở lại của những cặp đôi nghệ sỹ được khán giả yêu thích như Phương Vy – Hồ Trung Dũng, Ái Phương – Noo Phước Thịnh sẽ là một trong những điểm nhấn, tạo thêm nhiều màu sắc và sự cuốn hút của chương trình.

Không chỉ mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đặc sắc, Câu chuyện âm nhạc còn chia sẻ những câu chuyện và kỷ niệm đẹp của người nghệ sỹ về mùa Đông – mùa của tình yêu và nỗi nhớ. Đồng hành và dẫn dắt những câu chuyện trong Câu chuyện âm nhạc là MC - Biên tập viên Tùng Leo và MC – diễn viên Thanh Vân.

Câu chuyện âm nhạc tháng 12 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 21/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9. Đây cũng là số khép lại năm 2013, sau 4 tháng chương trình lên sóng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước