Tri ân công lao thầy cô bằng "Câu chuyện âm nhạc"

An Khê-Thứ ba, ngày 12/11/2013 08:31 GMT+7

 Tiếp nối thành công của chương trình tháng 10, Câu chuyện Âm nhạc tháng 11 sẽ trở lại với chủ đề “Ơn”, nhằm ca ngợi và tri ân tình yêu, sự hi sinh to lớn của thầy cô đối với học trò.

Sau 2 tháng lên sóng, chương trình Câu chuyện âm nhạc đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo khán giả. Chương trình đã mang đến cho người xem những giây phút đầy xúc động thông qua những câu chuyện thú vị, những chia sẻ của người nghệ sĩ về gia đình, những kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời cũng như những hoàn cảnh đặc biệt giúp họ thăng hoa trong nghề nghiệp…

Lần này, Câu chuyện âm nhạc tháng 11 với chủ đề “Ơn” sẽ bao gồm những ca khúc hay và ý nghĩa, ca ngợi và tri ân tình yêu, sự hi sinh to lớn của thầy cô dành cho học trò. Đây cũng là một chương trình đặc biệt chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Mỹ Lệ, Nam Khánh, Đoan Trang, Ngọc Tuyền, Đồng Lan, Thái Trinh, Trần Hoàng, Ngân Bình, bé Vũ Đình Tri Giao, nhạc sỹ Đức Huy…, cùng các khách mời đặc biệt như: đạo diễn Lê Hoàng, thầy giáo Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu…

‘ Nhạc sĩ Quốc Bảo sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc Âm nhạc của "Câu chuyện âm nhạc" tháng 11

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của Câu chuyện âm nhạc tháng 11 là sự xuất hiện của nhạc sĩ Quốc Bảo trong vai trò Giám đốc Âm nhạc của chương trình. Là một nhạc sĩ nổi tiếng, với những bản tình ca đã đi vào lòng công chúng như: Cảm ơn một đóa xuân ngời, Chờ em nơi thềm trăng, Còn ta với nồng nàn, Dạ khúc, Em về tinh khôi, Giấc mơ tuyết trắng, Ngồi hát ca bềnh bồng, Vừa biết dấu yêu…, sự tham gia của nhạc sĩ Quốc Bảo hứa hẹn sẽ mang đến những “câu chuyện âm nhạc” mới mẻ, thú vị và hấp dẫn. Hiện tại, anh đang ấp ủ nhiều ý tưởng độc đáo cho Câu chuyện âm nhạc, đặc biệt là chương trình tháng 12, chủ đề “Đông”.

‘ Ca sĩ Thái Trinh

‘ Ca sĩ Trần Hoàng

Cũng trong chương trình, Thái Trinh và Trần Hoàng – hai thí sinh đến từ cuộc thi Giọng hát Việt 2012 và 2013 sẽ có tiết mục song ca đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên cả hai cùng nhau sánh đôi trên sân khấu.

‘ Khán giả sẽ có cơ hội gặp lại "thiên thần sân khấu" Vũ Đình Tri Giao

Ngoài những ca sĩ nổi tiếng, Câu chuyện âm nhạc tháng 11 có sự góp mặt của bé Vũ Đình Tri Giao – một “hiện tượng” của Vietnam’s Got Talent 2012. Với chất giọng trong trẻo và cao vút, Tri Giao từng được NSƯT Thành Lộc đánh giá là một “thiên thần trên thiên đường sân khấu” khi em trình diễn ca khúc nổi tiếng You raise me up trong cuộc thi. Sau Vietnam’s Got Talent 2012, Tri Giao tạm gác các hoạt động nghệ thuật, chuyên tâm vào học hành. Em sẽ tham gia Câu chuyện âm nhạc với một ca khúc tiếng Anh từng được ban nhạc ABBA trình diễn.

‘ Tùng Leo và Thanh Vân (bên trái) sẽ tiếp tục dẫn dắt Câu chuyện âm nhạc tháng 11

Giống như hai số trước, đồng hành và dẫn dắt những câu chuyện được kể trong Câu chuyện âm nhạc là: MC - biên tập viên Tùng Leo và MC – diễn viên Thanh Vân. Sự kết hợp ăn ý của cả hai sẽ đưa những câu chuyện âm nhạc đến gần hơn với khán giả, mang lại những cảm xúc thật nhất, thăng hoa nhất đến người nghe.

Câu chuyện Âm nhạc tháng 11 với chủ đề “Ơn” sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy ngày 16/11/2013 tại phòng trà Nam Quang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước