Những hình ảnh hài ước của quán quân Người giấu mặt 2013

Anh Thư-Thứ tư, ngày 15/01/2014 15:15 GMT+7

Chàng trai Hà Nội tự nhận mình là anh chàng luôn tăng động đã chạy nhảy khắp ngôi nhà chung khi biết mình là người giành chiến thắng cuối cùng của chương trình Người giấu mặt.

Chung kết Người giấu mặt diễn ra tối 14/1 tại TP HCM. Top 4 thí sinh còn lại của ngôi nhà chung là: Quỳnh Trang, Sơn Việt, Minh Long và Ngọc Trí.

‘ Tuy nhiên, kết quả đêm chung kết diễn ra khá bất ngờ. Quỳnh Trang và Minh Long lại là hai người có số bình chọn thấp nhất. Hai thành viên cuối cùng còn lại là Ngọc Trí và Sơn Việt hồi hộp nghe MC Huy Khánh công bố kết quả. Với con số chênh lệch 38,86% và 28,77%, Sơn Việt là người sở hữu số lượng bình chọn cao hơn và giành được giải thưởng căn hộ trị giá hai tỷ đồng.

‘ Quá sung sướng, anh chạy khắp ngôi nhà chung và hét lên: "Tôi là người chiến thắng đầu tiên của chương trình Người giấu mặt ở Việt Nam". Mẹ của anh kịp thời xuất hiện trong ngôi nhà chung để chúc mừng con trai.

‘ Ngay sau CT Sơn Việt đã có những phút giây chia sẻ niềm hạnh phúc chiến thắng với những người bạn thân thiết ngoài Hà Nội.

Sơn Việt chia sẻ sẽ cho thuê lại căn hộ hai tỷ đồng. 50% lợi nhuận anh tặng cho mẹ và em trai, 50% còn lại anh giành cho quỹ Opera smile. Đây là quỹ mà anh tham gia hoạt động từ thời sinh viên.

Việc Sơn Việt chiến thắng cũng là nguyện vọng của khá nhiều thành viên như: Chí Bửu, Nguyễn Hiền và Thu Thảo... Bên cạnh đó, anh chàng vui tính hài ước này còn có một lượng fan ủng hộ khá đông, những người bạn thân thiết của Sơn Việt đã 65 ngày luôn bên cạnh và giúp sức cho Sơn Việt chiến thắng trong cuộc thi này.

‘ Hãy cùng xem những hình ảnh vô cùng vui nhộn, hài ước mà những người bạn thân thiết của Sơn Việt dành tặng cho anh những ngày qua.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước