NS Anh Quân: “Sao Mai Điểm hẹn 2014 đổi mới hơn rất nhiều”

N.A-Thứ tư, ngày 02/07/2014 17:49 GMT+7

Nhạc sĩ Anh Quân.(Ảnh: DZUNGART)

Đây là lời nhận xét của nhạc sĩ Anh Quân về Sao Mai Điểm hẹn 2014 trong cuộc trò chuyện ngắn với VTV Online. Năm nay, anh tham gia chương trình trong vai trò giám đốc âm nhạc.

Nói về Sao Mai Điểm hẹn trước khi đêm thi đầu tiên lên sóng, nhạc sĩ Anh Quân cho biết: “Bao năm qua, Sao Mai Điểm hẹn đã được coi như một đặc sản của VTV và năm nay, so với những mùa trước, VTV đã đổi mới chương trình rất nhiều”.

“Sao Mai Điểm hẹn 2014 rất mở” – Nhạc sĩ Anh Quân nói tiếp – “Đặc biệt là phần nhân sự. Chương trình thoáng và gần gũi hơn với giới trẻ”.

Nhận xét về các thí sinh của năm 2014, nhạc sĩ của bản hit Tóc ngắn, Hương Ngọc Lan… đã có những nhìn nhận rất tích cực: “Năm nay, các thí đều rất tươi mới, rất hiện đại, không bị già dặn hoặc quá học thuật – nói theo những nhận xét mà người ta vẫn hay nói về Sao Mai Điểm hẹn trong những mùa trước. Sự hiện đại và tươi mới này sẽ rất cuốn hút khán giả”.

Tuy nhiên, nhạc sĩ Anh Quân cũng tỏ ra thận trọng trong nhận xét về 12 thí sinh năm nay của Sao Mai Điểm hẹn. Mặc dù đánh giá cao các thí sinh về giọng hát nhưng anh cho rằng việc các thí sinh có thành công hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước