NS Quốc Trung rời ghế Giám đốc âm nhạc Giai điệu tự hào

NT-Thứ hai, ngày 21/04/2014 19:33 GMT+7

Sau 3 số liên tiếp đảm nhiệm vai trò Giám đốc âm nhạc của Giai điệu tự hào, ở số phát sóng thứ 4 với chủ đề Ăn no đánh thắng, Quốc Trung sẽ không đảm nhiệm vị trí này.

Vị trí Giám đốc âm nhạc của Giai điệu tự hào sẽ là người cộng sự thân thiết với Quốc Trung – nhạc sĩ Thanh Phương. Hóa giải lời đồn đoán về sự xích mích với ê-kíp sản xuất chương trình, Quốc Trung sẽ ngồi “ghế nóng” khách mời bình luận.

‘ Nhạc sỹ Quốc Trung

Trả lời cho câu hỏi về việc Quốc Trung rời vị trí Giám đốc âm nhạc, đại diện của Nhà sản xuất cho biết: “Không hề có sự chia ly nào ở đây. Vì yêu cầu âm nhạc của Giai điệu tự hào quá khắt khe, lịch ghi hình chương trình liên tiếp nên sẽ rất vất vả cho Giám đốc âm nhạc nếu một mình anh phải đảm nhiệm quá nhiều việc cùng một lúc. Quốc Trung và Thanh Phương lần lượt cùng đảm nhiệm chức vụ này sẽ là phương án hợp lý, cân bằng về tài năng và nhân cách”.

Bên thềm đêm diễn, nhạc sĩ Thanh Phương chia sẻ: “Áp lực, đó là cảm giác của tôi khi đảm nhiệm toàn bộ việc định hướng, sản xuất âm nhạc cho số Điện Biên Phủ lần này. Không chỉ có tính kinh điển mà màu sắc chính trị trong ca khúc lần này khá “nặng”. Nó không cho phép nhạc sĩ được phá cách quá nhiều bởi nếu quá tay, sự phản cảm là điều không ngoài tầm dự đoán”.

Với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ: NSND Thanh Hoa, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương, Dương Hoàng Yến, Hoàng Tôn, Đinh Mạnh Ninh… cùng cá tính nổi trội trong dàn khách mời bình luận: nhạc sĩ Nguyễn Cường, PGS Nguyễn Thị Minh Thái, họa sĩ Đinh Công Đạt, nhiếp ảnh gia Na Sơn… Giai điệu tự hào số 4 mang chủ đề Ăn no, đánh thắng hy vọng mang lại những cảm xúc mới lạ cho khán giả truyền hình khi nghe lại những bài ca “xưa cũ”.

Giai điệu tự hào sẽ phát sóng vào 20h15 ngày 26/4 trên kênh VTV1. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước