Phan Anh vừa nấu ăn vừa “hôn gió” Hà Anh

NT, Ảnh: BTC-Thứ tư, ngày 16/10/2013 15:19 GMT+7

 Trong tập 3 của chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ sắp diễn ra, chàng MC bảnh trai Phan Anh sẽ vừa trổ tài nấu nướng vừa có màn “hôn gió” giám khảo Hà Anh đầy thú vị.

Cả 3 sẽ có dịp trổ tài MC qua phần đối đáp vui nhộn, hài hước với 3 vị giám khảo xinh đẹp: Hà Anh, Thúy Hạnh và Trác Thúy Miêu. Bên cạnh vẻ điển trai, hoạt ngôn, các chàng trai còn chứng tỏ sự am hiểu của mình về người phụ nữ, đặc biệt là nụ hôn của Phan Anh dành cho Hà Anh.

Không những thế, họ còn cực kỳ phấn khích với các thử thách của chương trình khi Phan Anh phải vừa nấu ăn vừa lắc vòng. Sau phần thử thách này Phan Anh bật mí 2 bên hông của anh bị bầm tím khá đau.

‘ Phan Anh vượt qua thử thách vừa thái hành vừa lắc vòng

Là chàng trai Hà Nội, lần này Phan Anh mang đến cho BGK 2 món ăn mang đậm hương vị Bắc đó chính là phở cuốn và chè hạt sen. Với việc nấu 2 món ăn này đối với Phan Anh không quá khó, nhưng quan trọng là món ăn của anh có đủ ngon và đậm đà để thuyết phục 3 nữ giám khảo khó tính.

‘ Phan Anh làm món phở cuốn

‘ Phan Anh đã hôn giám khảo Hà Anh trong tình huống như thế nào?

Quý vị hãy đón xem tập 3 Vào bếp là chuyện nhỏ để xem Phan Anh lắc vòng cả bằng bụng và tay. Chương trình sẽ lên sóng VTV3 vào 11h Chủ nhật (20/10).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước