Phan Như Thảo bức xúc vì mờ nhạt ở Asia's Next Top Model

Đức Trí-Thứ tư, ngày 22/01/2014 20:30 GMT+7

Chân dài không hài lòng với nhà sản xuất vì đã để mình xuất hiện quá ít trong chương trình.

‘ Đại diện Việt Nam trong chương trình Asia's Next Top Model mùa thứ hai phát sóng trên kênh Starworld. Trong suốt hai tập đầu tiên, Phan Như Thảo luôn đứng trong top 5 thí sinh có bức hình đẹp nhất. Cô cũng nhận được không ít lời khen từ ban giám khảo.

Tuy nhiên, không ít khán giả nhận thấy chân dài thiếu đi những tố chất để trở thành quán quân, từ tính cách kém nổi bật cho đến giọng nói tiếng Anh khó nghe. "Bản thân tôi thấy Như Thảo vốn không có tố chất người mẫu. Gương mặt cô ấy không thu hút được ống kính, cộng thêm tính cách không nổi trội cùng lối giao tiếp bị động khiến Thảo không được xuất hiện nhiều trong chương trình", một người xem cho biết.

‘ Mới đây, Phan Như Thảo chia sẻ trên trang cá nhân bằng tiếng Anh rằng: "Thời gian vừa rồi bận quá nên giờ tôi mới có thời gian để xem hai phần đầu chương trình. Bản thân tôi đã rất sốc! Tại sao nhà sản xuất lại biến tôi thành người nhạt nhẽo đến vậy. Thậm chí tôi còn không kịp nhìn thấy mặt mình xuất hiện trên màn hình hay nghe thấy mình nói gì nữa".

‘ Tâm sự của Phan Như Thảo vừa được đăng trên Facebook đã nhận được nhiều lời chia sẻ từ người hâm mộ. Nhưng không ít người tỏ ra nghi ngờ Thảo đã bị loại trong cuộc thi nên mới viết những dòng như vậy.

‘ Tập tiếp theo của Asia's Next Top Model sẽ được chiếu vào lúc 20h40 tối thứ tư ngày 22/1.

‘ Bộ ảnh mới được thực hiện bởi stylist Trần Quốc Tuấn và chuyên gia trang điểm Dao Chi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước