Phiên bản Indonesia "Vì sao đưa anh tới" bị SBS kiện bản quyền

CA-Thứ ba, ngày 13/05/2014 11:30 GMT+7

Theo đại diện của đài truyền hình Hàn Quốc SBS, họ đã cử nhân viên đến để làm việc với bên sản xuất của Indonesia khi thực hiện bộ phim Vì sao đưa anh tới mà chưa mua lại bản quyền.

Theo đại diện của đài SBS, bộ phận Trung tâm nội dung - nơi chịu trách nhiệm về việc quản lý bản quyền của bộ phim đình đám Vì sao đưa anh tới đã tiết lộ vào ngày 12/5 vừa qua, họ đã có buổi họp với ê-kíp sản xuất của Indonesia và có hướng giải quyết thỏa đáng, phù hợp.

Trung tâm nội dung của SBS trước đó lên tiếng sẽ có biện pháp "mạnh" đối với bộ phim truyền hình Indonesia Kau Yang Berasal Dari Bintang có nội dung và các tình tiết giống với Vi sao đưa anh tới. Phía Hàn Quốc cho rằng bộ phim đã vi phạm luật bản quyền.

Đại diện SBS cho biết:"Đội ngũ sản xuất của Indonesia đã thừa nhận họ làm sai, chúng tôi sẽ tiếp tục có những buổi đàm phán về việc xuất bản phim và quyền tác giả cho bộ phim này".

Bộ phim của Indonesia ngay vừa khi ra mắt đã bị nghi ngờ "đạo phim" Vì sao đưa anh tới, một bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất của xứ Hàn trong năm vừa qua. Tập phát sóng đầu tiên của phim vào ngày 28/4 vừa qua đã bị một tờ báo của Trung Quốc phát hiện có những điểm tương đồng với Vì sao đưa anh tới.

Vì sao đưa anh tới với sự góp mặt của hai diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc là Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun đã tạo nên một làn sóng yêu thích mạnh mẽ ở rất nhiều nước châu Á.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước