Phim mới: Hạnh phúc không ở cuối con đường

VTV kết nối-Thứ sáu, ngày 21/02/2014 13:18 GMT+7

Hạnh phúc không ở cuối con đường là hành trình kiếm tìm hạnh phúc của những con người sống trong thời kỳ quá độ.

Cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, chịu sự tác động của một xã hội Việt Nam đang chuyển mình từ thời kỳ cuối bao cấp sang nền kinh tế thị trường, qua bao thăng trầm, cuối cùng các nhân vật trong bộ phim Hạnh phúc không ở cuối con đường đã nhận ra rằng hạnh phúc không phải đích đến mà chính là những khoảnh khắc mà họ đi đến.

Hạnh phúc không ở cuối con đường là bộ phim có nội dung sâu sắc, các tuyến nhân vật có những nét cá tính riêng biệt. Cộng thêm một kịch bản khá chắc tay, logic và mạnh mẽ, dàn diễn viên chuyên nghiệp được nhiều người biết đến Kiều Anh, Hồng Quang, Diều Thuần… Hạnh phúc không ở cuối con đường hứa hẹn mang lại rung cảm đặc biệt cho những ai đã từng trải qua giai đoạn đặc biệt này.

Nổi tiếng với những bộ phim một tập, Hạnh phúc không ở cuối con đường cũng chính là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên do NSƯT Khải Hưng dàn dựng. Chính vì vậy, ông đã dành rất nhiều tâm huyết và trí lực cho bộ phim này.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi những hình ảnh hậu trường trong phim Hạnh phúc không ở cuối con đường:

36 tập phim Hạnh phúc không ở cuối con đường dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong năm 2014. Mời quí vị khán giả chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước