Phim mới trên VTV3: Bước nhảy hoàn vũ

VTV-Thứ sáu, ngày 20/06/2014 06:04 GMT+7

Ngọc Quyên và Maya - Hai diễn viên của bộ phim Bước nhảy hoàn vũ

Lấy ý tưởng từ gameshow truyền hình Bước nhảy hoàn vũ, 30 tập của bộ phim cùng tên sẽ đưa người xem đến gần với showbiz hơn. Phim do đạo diễn Nguyễn Đức Việt thực hiện.

Bước nhảy hoàn vũ là thế giới thu nhỏ mà ở đó, các nghệ sĩ cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Và dù cách họ làm như thế nào đi chăng nữa, cái đích họ cùng vươn đến là nghệ thuật đích thực.

Bộ phim lấy bối cảnh vòng liveshow chương trình Bước nhảy hoàn vũ, nơi hội tụ nhiều ngôi sao của làng giải trí, trong đó có 4 gương mặt đình đám nhất là Thủy Trúc, Minh Linh, Quốc Huy và Hạ Vy.

Thủy Trúc - cô ca sĩ xinh đẹp, sở hữu giọng hát hay và có một gia đình hoàn hảo với người chồng là Thứ trưởng tài ba.

Minh Linh - cô ca sĩ, diễn viên nhà nghèo nhưng quyến rũ, đa năng, luôn nuôi trong mình nghị lực của người luôn tiến về phía trước.

Trong khi đó, nếu chàng diễn viên Quốc Huy được coi là hình mẫu của giới trẻ luôn bị scandal đeo bám, thì nàng siêu mẫu Hạ Vy lại sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ. Cô thường trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi những chiêu trò lố bịch dưới bàn tay điều khiển của ông bầu.

Tất cả họ đều cố gắng theo đuổi sự nghiệp riêng của mình, tạo dựng hình ảnh trong mắt công chúng để trở thành người bước lên đỉnh cao nhất của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Cùng với cuộc thi, mỗi người lại phải đối mặt với những vấn đề riêng trong gia đình và cuộc sống. Liệu họ có nhận ra nghệ thuật không phải là thứ đem mọi giá ra để đánh đổi mà phải xuất phát từ đam mê và nước mắt?

Bước nhảy hoàn vũ - bộ phim mang đậm màu sắc giải trí song cũng đậm chất nhân văn hy vọng sẽ là món mới với khán giả VTV3. Phim có sự tham gia của nhiều gương mặt đã rất quen thuộc với khán giả trong gameshow Bước nhảy hoàn vũ như Yến Trang, Ngọc Quyên, Minh béo, Đoan Trang...

30 tập phim Bước nhảy hoàn vũ sẽ lên sóng VTV3 ngay sau khi bộ phim Vừa đi vừa khóc kết thúc. Mới quý vị và các bạn đón xem!

Dưới đây là những hình ảnh hậu trường một buổi bấm máy của bộ phim:

‘ Mời quý vị và các bạn theo dõi video giới thiêu bộ phim Bước nhảy hoàn vũ dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước