Cảnh lãng mạn như thung lũng tình yêu Đà Lạt ngay tại Hà Nội trong phim “Ngoại tình”

VTV -Thứ ba, ngày 17/06/2014 06:16 GMT+7

Nga - nhân vật có nhiều sự giằng xé về nội tâm lại tiếp tục phá đời mình khi bất ngờ gặp mối tình mới

Bên cạnh những phân cảnh đánh ghen đầy kịch tính, bộ phim Ngoại tình hứa hẹn còn đem tới nhiều bất ngờ cho khán giả với những cảnh phim lãng mạn tại thung lung tình yêu Đà Lạt.

Sau thành công của cảnh quay đánh ghen tại khách sạn - một phân cảnh khó trong bộ phim Ngoại tình, thêm một trường đoạn hấp dẫn nữa trong bộ phim này cũng được ê-kip thực hiện rất “ngọt” ở một bối cảnh rất đặc biệt, thung lũng tình yêu Đà Lạt ngay tại Hà Nội.

Địa điểm được lựa chọn để xây dựng giả thung lũng tình yêu là khu sinh thái Ba Vì. Chính nhờ bối cảnh lãng mạn, nên thơ tại đây đã góp phần không nhỏ giúp các diễn viên có thể hóa thân thực sự vào các nhân vật.

‘ Bối cảnh quay phim Ngoại tình

“Trong bối cảnh nên thơ, lãng mạn thì rất đễ bị say nắng, siêu lòng, đó chính là ý đồ của đạo diễn. Ở vai trò một người diễn viên thì phải làm sao cho sự say nắng đó đến một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, chứ không phải cố tình và sắp đặt”, diễn viên Bình Minh (vai Khuynh) chia sẻ.

‘ Diễn viên Thúy Hằng trong một cảnh quay tại hiện trường

Trong khi đó, chia sẻ về vai diễn Nga, diễn viên Thúy Hằng cũng tỏ ra khá hài lòng với phần diễn xuất cùng MC điển trai Bình Minh trong phân cảnh lãng mạn này, cô cho biết: “Gặp gỡ Khuynh, nhân vật Nga như bị trúng tiếng sét ái tình, cô ấy như trở về với những cảm xúc của tình yêu đầu. Nhờ sự giúp đỡ của bạn diễn Binh Minh, Hằng nghĩ rằng chỉ cần khán giả xem phim chắc hẳn cũng sẽ có cảm nhận giống Hằng”.

Đang ở giai đoạn hoàn thiện hậu kì, bộ phim Ngoại tình sẽ lên sóng VTV trong thời gian tới. Cùng ngắm những bối cảnh lãng mạn của bộ phim này qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước