Phim về vụ ám sát Kennedy lập kỷ lục truyền hình mới

Thùy An (Theo Dailymail)-Thứ ba, ngày 12/11/2013 16:17 GMT+7

 Dù không phải là đề tài mới mẻ nhưng bằng cách làm phim xuất sắc của mình, kênh truyền hình nổi tiếng National Geographic đã thu hút lượng khán giả theo dõi kỷ lục cho bộ phim mới về vụ ám sát Tổng thống Kennedy.

Ước tính bộ phim Killing Kennedy được 3,4 triệu khán giả đón xem trong buổi tối chủ nhật 10/11 vừa qua. Với con số này, Killing Kennedy đã vượt qua sát sao tỉ lệ khán giả theo dõi kỷ lục mà bộ phim Killing Lincoln từng đạt được trước đó (khoảng 3,3 triệu). Cả hai phim tài liệu lịch sử này đều được National Geographic thực hiện dựa trên các cuốn sách của Bill O’Reilly.

Thủ vai John F. Kennedy là nam diễn viên Rob Lowe. Anh được đánh giá có cuộc lột xác ấn tượng để thể hiện một cách thuyết phục chất giọng, ánh nhìn, thần thái của cố tổng thống. “Nàng Bạch Tuyết” Ginnifer Goodwin vào vai Đệ nhất phu nhân Jaccqueline Kennedy với nhiều tương đồng về hình thức. Cảnh quay Kennedy bị ám sát, Ginnifer Goodwin đã thể hiện vô cùng xúc động.

‘ Rob Lowe và Ginnifer Goodwin

Bộ phim Killing Kennedy được thực hiện nhân kỷ niệm 50 năm ngày vị tổng thống này bị ám sát. Nối tiếp sau hai phim về vụ ám sát các tổng thống Mỹ, National Geographic dự kiến sẽ thực hiện một tác phẩm khác mà nhân vật sẽ là Chúa.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước