Project Runway Vietnam 2014: Ngỡ ngàng khả năng “biến hóa” trang phục của top 12

CN, Ảnh: PRVN-Thứ hai, ngày 19/05/2014 12:07 GMT+7

Từ những vật dụng tưởng chừng không hề liên quan đến thời trang như phao bơi, khăn tắm, vỏ gối, miếng lót nồi..., top 12 Project Runway Vietnam 2014 đã “biến hóa” thành những bộ trang phục hoàn chỉnh đến ngỡ ngàng.

Giống như mùa giải trước, top 12 Project Runway Vietnam 2014 liên tiếp gặp bất ngờ ngay từ thử thách đầu tiên khi phải tạo nên một sản phẩm thời trang mang phong cách cá nhân bằng việc kết hợp chất liệu từ hồ bơi và đồ dùng nội thất. Với bàn tay sáng tạo và tài hoa, top 12 đã trổ tài xử lý chất liệu nhuần nhuyễn và tạo nên những bộ trang phục hoàn chỉnh, bắt mắt và khiến người xem ngỡ ngàng.

‘ Với nguyên liệu chủ yếu là những chiếc phao bơi, Đặng Khánh đã biến chúng thành một chiếc váy vô cùng cá tính

‘ Những bức tranh sơn dầu là lựa chọn đầu tiên của Diệu Linh để "biến hóa" chúng thành một chiếc váy mạnh mẽ, cá tính

‘ Đình Chiến biến những chú gấu bông và tấm thảm thành bộ trang phục “vui mắt”. Song, chính sự mạo hiểm này đã khiến anh rơi vào top nguy hiểm.

‘ Hồng Lam khá thông minh trong việc sử dụng vỏ áo gối để tạo nên bộ trang phục có họa tiết vương miệng rất sang trọng và trẻ trung

‘ Lan Anh "biến" những chiếc khăn tắm thành một chiếc áo khoác với nhiều mảng màu khác nhau kết hợp cùng chiếc áo bên trong với họa tiết được cắt ra từ chiếc phao bơi. Thiết kế có sự chắp vá này là "điểm trừ" khiến Lan Anh phải dừng bước khá sớm.

‘ Lý Giám Tiền rất thông minh khi sử dụng các miếng lót nồi, lót ly để tạo phom dáng cho trang phục cùng kỹ thuật đan thắt từ phao bơi ở ngực áo đã khiến chàng thí sinh nhỏ tuổi nhất bứt phá ngoạn mục và giành chiến thắng trong thử thách đầu tiên này.

‘ Minh Công dùng khăn lông, phao bơi để thực hiện trang phục đầy tính tiện dụng và chiếc gạt tàn thuốc để làm vòng tay

‘ Minh Quân khéo léo “biến hóa” vải dù lấy từ túi đựng áo vest, kệ vải và các hoa văn từ phao bơi thành một trang phục đậm chất thể thao và nam tính

‘ Nguyễn Thị Thảo biến một chiếc thảm cối “cứng nhắc” thành một chiếc áo mềm mại thể hiện sự nữ tính cho người mẫu

‘ Nguyên Phong sử dụng những bức tranh sơn dầu và những chiếc bao đựng quần áo ở hồ bơi để tạo thành một chiếc đầm dạ hội

‘ Thùy Nga sử dụng chiếc phao bơi màu xanh dạ quang để tạo nên một chiếc áo khoác rất nam tính

‘ Dù khá khá công phu trong việc tạo ra sản phẩm khi cắt chiếc khăn tắm thành từng mảng rồi đan lại thành một chiếc đầm đuôi cá nhưng Tuấn Vũ chưa "ghi điểm" với Ban giám khảo. Thiết kế của anh bị cho là "cồng kềnh" khi mặc.

Quý vị và các bạn chú ý đón xem tập 2 Project Runway Vietnam 2014 vào 20h Chủ nhật (25/5) trên kênh VTV3 để biết những thử thách tiếp theo mà top 11 phải vượt qua!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước