Project Runway Vietnam 2014 tập 2: Thí sinh biến người mẫu thành “cậu bé bê bối” dừng bước

Lan Chi, Ảnh: PRVN-Thứ hai, ngày 19/05/2014 06:35 GMT+7

Không có sự sáng tạo và bị cho là biến người mẫu thành “cậu bé bê bối”, Lan Anh không thể chinh phục Ban giám khảo Project Runway Vietnam 2014 và trở thành thí sinh đầu tiên rời nhà chung.

Kết thúc tập đầu tiên, khán giả truyền hình đã được chứng kiến cuộc “hỗn chiến” tranh giành chất liệu tại hồ bơi của top 12 Project Runway Vietnam 2014. Đó cũng là nguyên liệu đặc biệt buộc các thí sinh phải sử dụng để tạo nên sản phẩm mang phong cách cá nhân trong thử thách thiết kế đầu tiên của chương trình.

Luôn mang lại những bất ngờ cho thí sinh ở từng thử thách, top 12 tiếp tục đưa đến siêu thị nội thất để lựa chọn những đồ dùng cần thiết có thể với những vật liệu đã lựa chọn trước đó tạo thành một sản phẩm thời trang hoàn chỉnh. Và họ đã lựa chọn cho mình đủ loại đồ dùng từ gối, tranh treo tường, miếng lót nồi cho đến thú bông…

Sau 2 ngày làm việc cật lực, họ đã có buổi trình diễn 12 bộ trang phục của mình trước sự ngỡ ngàng của ban giám khảo và khán giả. Nhìn vào 12 sản phẩm tuyệt vời trên sàn diễn khó ai có thể đoán được tất cả được làm từ những nguyên liệu như: phao bơi, khăn tắm, vỏ gối, miếng lót nồi,…

‘ Mẫu thiết kế độc đáo của Lý Giám Tiền đã giúp anh chiến thắng thử thách đầu tiên

Lựa chọn nguyên liệu thông, có sự sáng tạo trong việc tạo ra phom dáng cho trang phục nhờ sử dụng các miếng lót nồi, lót ly cùng kỹ thuật đan thắt các mảnh phao bơi, Lý Giám Tiền đã tạo ra một bộ váy vừa mang tính ứng dụng cao, vừa đảm bảo được tính xu hướng và mang đậm phong cách cá nhân. Bộ trang phục độc đáo và có phần “liều lĩnh” này đã giúp chàng thí sinh nhỏ tuổi nhất chiến thắng thử thách đầu tiên của Project Runway Vietnam 2014.

Cũng lựa chọn lắp ghép các họa tiết từ phao bơi để tạo trang phục nhưng Lan Anh lại là thí sinh biến tác phẩm của mình trở nên có tính chắp vá, không có sự kết nối như Lý Giám Tiền. Bên cạnh đó, sự kết hợp chiếc áo có họa tiết phao bơi cùng áo khoác ngoài nhiều màu làm từ khăn tắm đã khiến thiết kế của Lan Anh không làm bật được phong cách cá nhân đúng như yêu cầu của thử thách.

‘ Tác phẩm tạo cảm giác chắp vá của Lan Anh khiến cô phải dừng bước

Thậm chí, giám khảo Thiên Hương còn cho rằng, Lan Anh đã biến người mẫu thành một “cậu bé bê bối” khi trình diễn sản phẩm của mình tới Ban giám khảo. Kết quả, Lan Anh đã là thí sinh đầu tiên rời khỏi cuộc thi, tạm rời xa giấc mơ trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp từ khá sớm.

Trong tập 2 Project Runway Vietnam 2014, khán giả truyền hình cũng được chiêm ngưỡng những sản phẩm thời trang ấn tượng của Hồng Lam, Minh Quân, Minh Công và Thùy Nga – 4 thí sinh đầu tiên lọt top an toàn. Dù nằm trong top nguy hiểm cùng Lan Anh nhưng Đình Chiến có phần “nhỉnh” hơn và được Ban giám khảo trao thêm một cơ hội khẳng định mình trong các thử thách tiếp theo của chương trình.

Như vậy, kết thúc thử thách đầu tiên, Project Runway Vietnam 2014 chỉ còn lại 11 thí sinh cùng tranh tài trên chặng đường cam go phía trước. Những thử thách mới dành cho top 11 sẽ được gửi đến quý khán giả vào 20h Chủ nhật (25/5) trên kênh VTV3.

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước