Quán quân Project Runway ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Paris

NT, Ảnh: BTC-Thứ năm, ngày 03/10/2013 11:21 GMT+7

 Trong khuôn khổ của Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Show Paris, quán quân Project Runway 2013 - NTK Hoàng Minh Hà đã có buổi giới thiệu BST Black Rose thành công.

Tham gia giới thiệu BST cùng quán quân Hoàng Minh Hà còn có hơn 10 nhà thiết kế đến từ các quốc gia khác nhau. Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân trong vai trò là vedette của show diễn đã tự tin tỏa sáng trên sàn diễn quốc tế, góp phần làm “thăng hoa” thêm BST của NTK Hoàng Minh Hà.

Ngay từ khi còn ở trong hậu trường của buổi diễn thì BST Black Rose của Hoàng Minh Hà đã nhận được nhiều lời tán thưởng từ những NTK cũng như các người mẫu tham gia vì kỹ thuật cắt may điêu luyện, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ và thái độ làm việc chuyên nghiệp của anh.

Những tràng pháo tay không ngớt từ giới chuyên môn và khán giả đã dành cho Minh Hà bởi ý tưởng táo bạo, kỹ thuật cắt cúp và dựng phom dáng 3D điêu luyện trong BST. Điều thú vị nhất chính là khi kết thúc màn trình diễn, NTK Tiffany McCall – người sáng lập ra Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris 2013 đã trực tiếp lên sân khấu và cùng Hoàng Minh Hà bước ra chào khán giả.

Ngay sau buổi trình diễn, Hoàng Minh hà đã có những đơn đặt hàng đầu tiên, đây là tín hiệu đáng mừng và sự minh chứng cụ thể cho sự thành công của Hoàng Minh Hà.

Hãy cùng ngắm BST của Minh Hà thành công hơn mong đợi tại Paris:

‘ Bộ sưu tập Hoa hồng đen của Hoàng Minh Hà

‘ NTK Tiffany McCall – người sáng lập ra Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris 2013 đã trực tiếp lên sân khấu cùng Hoàng Minh Hà.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước