Quán quân The Voice Anh và Việt Nam “đọ giọng”

NT, Ảnh: BTC-Thứ năm, ngày 10/10/2013 10:28 GMT+7

 Trong Liveshow 3 của Giọng hát Việt vào tối 13/10, Quán quân The Voice Anh - Leanne Mitchell sẽ song ca cùng Hương Tràm.

Hôm nay (10/10), Leanne Mitchell sẽ đáp máy bay tới Việt Nam và có những ngày làm việc riêng với Ban tổ chức của Giọng hát Việt. Sau đó, cô sẽ có những buổi tập luyện cùng Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên – Hương Tràm để sẵn sàng biểu diễn cho Liveshow 3 tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng. Đây là món quà mà Giọng hát Việt dành tặng cho khán giả đồng thời khích lệ tinh thần các thí sinh trong những vòng đấu gay cấn tiếp theo.

Trong đêm Liveshow tối 13/10 sắp tới, Leanne Mitchell sẽ thể hiện tài năng của mình trước đông đảo khán giả Việt Nam. Người hâm mộ Việt sẽ được cảm nhận giọng ca Run to you từng gây “bão” và tạo thành công cho mùa The Voice đầu tiên của Anh Quốc. Cũng trong đêm này, Giọng hát Việt sẽ công bố danh sách những thí sinh đi tiếp và 4 thí sinh nào phải chia tay chương trình.

‘ Leanne Mitchell và Hương Tràm sẽ song ca trong Giọng hát Việt

Đêm công bố kết quả thí sinh vào Liveshow 4 của Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào 21h15 Chủ nhật (13/10) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước