21h10, VTV3: THTT Liveshow 1 Giọng hát Việt

NT, Ảnh: Phạm Thế Danh-Chủ nhật, ngày 15/09/2013 15:00 GMT+7

 20 “chiến binh” xuất sắc nhất Giọng hát Việt đã sẵn sàng cho vòng Liveshow sẽ diễn ra vào 21h10 hôm nay (15/9) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Vòng Liveshow sẽ mở màn đêm thi trực tiếp đầu tiên của các thí sinh đội HLV Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng. Mỹ Linh từng cho biết cô tự tin có một đội hình mạnh và tất cả các thành viên sẽ dồn hết 100% sức mạnh của mình. Trong đó, thí sinh Dương Hoàng Yến sẽ hát một ca khúc nhạc ngoại lời Việt về tình cảm cha con, tình yêu gia đình do chính HLV Mỹ Linh viết lời.

Hoàng Tôn thể hiện ca khúc do anh đồng sáng tác với những người bạn. Một điều đặc biệt nữa là trên sân khấu tối nay, Hoàng Tôn sẽ có phần đọc rap thú vị với một thành viên trong nhóm FB Boiz của anh. Diễm Hương, thí sinh cuối cùng của đội HLV Mỹ Linh sẽ thay đổi mình với dòng nhạc mới, dòng nhạc mà cô cho rằng “hợp với mình hơn Rock”.

‘ HLV Mỹ Linh tập luyện cùng các thí sinh

Ở đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, cô gái 17 tuổi Ngọc Trâm sẽ hứa hẹn màn “lột xác” với sự quyến rũ và trưởng thành hơn trong ca khúc mới. Ngọc Trâm sẽ vừa hát vừa thể hiện khả năng vũ đạo trong bài nhảy solo đó. Minh Sang bất ngờ hát dòng Opera Rock, Song Tú sẽ thể hiện ca khúc nổi tiếng thế giới của Pink, Văn Viết tìm cách “làm mới” mình qua một sáng tác nhạc phim sâu lắng và da diết.

Chia sẻ trước đêm thi, tất cả các thí sinh đều bày tỏ sự hồi hộp, có chút lo lắng vì bài vở nhưng trên hết vẫn là sự phấn khích, niềm khát khao được đứng trên sân khấu để cống hiến những ca khúc ấn tượng đến khán giả truyền hình.

Đêm thi này cũng có sự góp mặt của nữ ca sĩ Hằng Bingboong với tư cách ca sĩ khách mời, cô sẽ thể hiện liên khúc gắn liền với tên tuổi của mình.

Quý vị đừng bỏ lỡ Liveshow 1 Giọng hát Việt 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng lúc 21h10 hôm nay (15/9) trên sóng VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước