Rapper Tiến Đạt "chê" người yêu Hari Won là “người rừng”

T.H-Thứ ba, ngày 19/11/2013 16:00 GMT+7

 Chia sẻ trong Chuyên cơ số 6, Tiến Đạt cho biết nhờ tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú, lần đầu tiên anh phát hiện người yêu của mình - cô nàng Hari Won - cũng rất … “người rừng”.

Nhắc tới Tiến Đạt, khán giả thường nghĩ ngay tới anh trong vai trò một rapper với nhiều bản hit như Chàng và nàng, Son, Nhỏ... nhưng ít ai biết rằng, anh lại là một vũ công “tay ngang” bước chân vào lĩnh vực ca hát. Trong thời điểm loại hình Hip hop và Rap còn khá mới trẻ với âm nhạc Viêt, anh đã phải tự lần mò lối đi riêng cho mình.

Anh nói: “Sau một thời gian là một vũ công, một ngày, tôi chợt nhận ra đam mê nhảy đã không còn như trước nữa. Vì vậy, tôi quyết định bước sang ca hát. Lúc đầu cũng khá khó khăn vì bị lấn cấn giữa hát và vũ đạo, nhưng tôi cũng tự mày mò để tìm được lối đi riêng cho mình”.

‘ Tiến Đạt - Hari luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, những sản phẩm âm nhạc của Tiến Đạt ít xuất hiện, thay vào đó, anh và bạn gái Hari được khán giả biết đến nhiều hơn trong chương trình Cuộc đua kỳ thú. Một cách rất hài hước, anh cho biết nguyên nhân anh tham gia chương trình này đơn giản vì có quá nhiều thời gian và muốn được giảm cân.

Bên cạnh đó, trong cuộc trò chuyện cùng Nguyên Khang, Tiến Đạt cũng đề cập tới nhiều câu chuyện hậu trường của cặp đôi này trong Cuộc đua kỳ thú, trong đó có ấn tượng về thử thách tại Sơn Đòong – nơi lần đầu tiên anh phát hiện bạn gái mình cũng rất “người rừng” bên ngoài vẻ yếu ớt, dễ thương vốn có.

Cùng nghe những cuộc “khẩu chiến” thú vị và hài hước của cặp đôi này trong video dưới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước