Sàn diễn thời trang đặc biệt tại Telefilm 2014

Bài, ảnh: Hương Huyền-Thứ năm, ngày 05/06/2014 14:23 GMT+7

Khá nhiều người mẫu trẻ đang nổi và những chân dài trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model đã xuất hiện tại Telefilm để mang tới những màn trình diễn đặc biệt ở các gian hàng do VTVcab và Multimedia tổ chức.

Gian hàng trưng bày của Công ty Multimedia được thiết kế như một sàn diễn thời trang với không khí đậm chất "Project Runway - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam". Ở đây, khách tham quan có thể tận mắt chiêm ngưỡng thiết kế từng gây ngạc nhiên lớn tại mùa thứ hai Project Runway - chiếc váy tinh xảo được làm từ những miếng lót nồi do thí sinh Lý Giám Tiền thực hiện.

‘ Trước cuộc trình diễn do Multimedia tổ chức, người bận rộn nhất chính là quán quân Project Runway Việt Nam mùa đầu tiên - Hoàng Minh Hà. Anh mang tới Telefilm bộ sưu tập Âm Dương từng xuất hiện trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model. Hoàng Minh Hà rất cẩn thẩn chăm chút từng sản phẩm, tự tay ủi từng chiếc áo, chiếc váy.

‘ Trình diễn bộ sưu tập Âm Dương là các người mẫu đã được khán giả yêu mến từ Vietnam's Next Top Model như Mâu Thanh Thủy, Nhã Trúc, Trà My, Thanh Thảo, Văn Kiên... Quán quân Mâu Thanh Thủy sau tai nạn nghiêm trọng đã tái xuất trên sàn diễn và cô cho biết đang có được phong độ, tinh thần rất tốt để quay lại với công việc.

‘ Nếu như gian hàng của Multimedia mang sắc màu chủ đạo của đen và trắng thì các bộ sưu tập thời trang được giới thiệu tại gian hàng VTVcab lại mang tới không khí, sắc màu World Cup sôi động, vui tươi. Tham gia trình diễn các trang phục khỏe khoắn lấy cảm hứng từ World Cup là những người mẫu trẻ đang nổi tiếng như Lan Khuê, Hữu Long, Võ Cảnh, Dương Mạc Anh Quân...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước