Sát thủ online – Những góc quay đa dạng về sát thủ Rồng xanh

NT, Ảnh: Nhân vật cung cấp-Thứ ba, ngày 26/11/2013 08:04 GMT+7

 Diễn biến phức tạp, nội dung hấp dẫn và cảnh quay hành động đẹp mắt, bộ phim Sát thủ online còn có những giây phút lắng đọng về sát thủ Mr Mouse (Rồng xanh).

Phản ảnh góc khuất của mạng Internet, Sát thủ online sau 4 tập phim đầu tiên ra mắt trong khung giờ Rubic 8 của VTV3 đã chiếm được cảm tình của khán giả truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.

Lần đầu vào vai chính - Tý, Quang Minh cho biết nhân vật có chiều hướng cảm xúc tâm lý rất phức tạp và được chia ra theo từng giai đoạn. Chính vì vậy, là một diễn viên trẻ, khi vào vai này thì Quang Minh gặp rất nhiều khó khăn và áp lực lớn nhất chính là kinh nghiệm. Chàng diễn viên sinh năm 1989 đã phải tìm tòi bằng được cuốn tiểu thuyết cùng tên để cảm nhận nhân vật rõ hơn và nghiên cứu cách diễn cho hợp lý.

"Quang Minh có rất nhiều những kỷ niệm cùng đoàn làm phim và một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất đó là những ngày quay cảnh Thiện về quê ngoại tìm mẹ ở Mộc Châu. Thiện cùng Bông (DV Ngô Lệ Quyên đóng) cầm tay nhau chạy quay đồi hoa cúc ma. Để thực hiện cảnh quay chỉ lấy vài phút nhưng Quang Minh và Ngô Lệ Quyên đã phải chạy không biết bao nhiêu vòng từ chân đồi lên đỉnh đồi, rồi lại vòng qua vòng lại, chạy lên chạy xuống liên tục giữa trời nắng mà trong trang phục mùa đông" - diễn viên Quang Minh chia sẻ.

Sát thủ online mở màn bằng một hiện trường vụ án giết người đầy bí ẩn. Tội phạm không hề để lại bất kỳ dấu vết nào. Đặc biệt, trung úy Khương đã phát hiện nickname Rongxanh truy cập vào game online Thượng võ lâm quân từ laptop của nạn nhân.

Nhận ra đây có thể là manh mối quan trọng, Khương quyết định lập nickname Humxam để thâm nhập thế giới game online. Tại đây Khương gặp Tý - thường được gọi là Mr.Mouse - vương chủ của game Thượng võ lâm quân. Từ đó cuộc đời Tý được mở ra sau vỏ bọc lạnh lùng, liều lĩnh.

Dưới đây là hình ảnh về sát thủ Mr Mouse trong các cảnh quay khác nhau ở hậu trường phim:

‘ Tý là cậu bé có tuổi thơ dữ dội, thiếu thốn tình cảm của mẹ và bị cha bạo hành

‘ Cuộc đời Tý chỉ theo đuổi một mục đích duy nhất là tìm mẹ. Nhưng trên con đường tìm mẹ, Tý không tránh khỏi những vấp ngã khi nhập hội những game thủ gây nhiều tội ác.

‘ Trải qua nhiều sóng gió với tội ác cùng hội của Hương sữa và những mối tình bủa vây, có cả đồng tình, Tý cố gắng trở lại với sự lương thiện - bản chất thật của mình.

‘ Những hình ảnh vui nhộn của Quang Minh ở hậu trường phim

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước