"Sát thủ online" Quang Minh biến hoá trong vai diễn mới

NT, Ảnh: Nhân vật cung cấp-Thứ tư, ngày 04/06/2014 06:00 GMT+7

Sau hình ảnh của một Sát thủ online, diễn viên Quang Minh đang hoàn thành vai diễn mới trong bộ phim Dương cầm xanh.

Để lại ấn tượng với khán giả truyền hình qua vai diễn Tý trong bộ phim vừa phát sóng trên VTV3 – Sát thủ online, diễn viên trẻ Quang Minh tiếp tục nhận lời tham dự bộ phim mới của VFC mang tên Dương cầm xanh. Nếu như ở Sát thủ online, Quang Minh vào vai một tên sát thủ máu lạnh, nghiện game và có đời sống nội tâm phức tạp thì đến Dương cầm xanh, chàng diễn viên trẻ lại hoá thân thành sinh viên trường Nhạc viện bảnh trai, tốt bụng và có tình yêu khá trắc trở.

Nhân vật Huy đem lòng yêu Thuỵ Miên là bạn gái học cùng lớp. Nhưng gia đình của Miên gặp một biến cố lớn, khiến cô không còn người thân, phải cô đơn một mình lo toan mọi chuyện. Chính vì vậy, Huy đã hết lòng giúp đỡ Miên và dần cả hai người yêu nhau.

‘ Thế nhưng, sau khi gia đình Huy biết được hoàn cảnh của Miên, bố mẹ Huy đã ra sức cản trở không cho hai người đến với nhau. Nhiều lần bố mẹ Huy đã tìm gặp riêng Miên để ngăn cấm và tìm cách đưa Huy đi du học để chia rẽ hai người. Nhưng bằng sự nỗ lực, quyết đoán của mình, Huy đã thuyết phục được bố mẹ để đến với Miên.

“Nhân vật Huy là vai diễn mới cũng là một thử thách mới đối với Quang Minh. Sau Sát thủ online, Quang Minh muốn khán giả nhìn thấy góc diễn đa dạng khác của mình qua vai diễn Huy mang màu sắc đối lập. Các diễn viên trong phim hầu như là những người trẻ nên Quang Minh cũng dễ dàng diễn xuất ăn ý và tung hứng nhịp nhàng trong mỗi cảnh quay. Quang Minh mong rằng vai diễn này sẽ được khán giả đón nhận và yêu thích” – diễn viên Quang Minh chia sẻ.

‘ Dương cầm xanh là bộ phim truyền hình dài 30 tập do VFC sản xuất và đang trong quá trình thực hiện những cảnh quay cuối cùng. Phim nói về giới trẻ, xoay quanh cuộc đời của nhân vật nữ tên Thuỵ Miên vốn có cuộc sống đầy đủ nhưng gia đình gặp biến cố.

Bộ phim gửi đến giới trẻ thông điệp: Hãy dũng cảm bước qua nghịch cảnh, để xóa đi mọi định kiến và khẳng định bản thân là một người tốt dù sinh ra trong một gia đình không như mong muốn. Đồng thời, phim còn là lời nhắn nhủ đến các bậc làm cha mẹ hãy sống tốt, là niềm tin, sự tự hào của con cái và đừng gây ra nghịch cảnh để con cái phải gánh chịu.

Với nội dung ý nghĩa và quy tụ dàn diễn viên trẻ, các hot boy, hot girl như Hạnh Sino, Quang Minh, Hoàng Yến… Dương cầm xanh hy vọng sẽ mang đến “luồng gió mới” cho phim Việt thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường của Quang Minh trong phim Dương cầm xanh:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước