Sau scandal, Siu Black tham dự Bài hát yêu thích tháng 9

NT, Ảnh: Dân trí-Thứ sáu, ngày 23/08/2013 07:00 GMT+7

 Sau những ồn ào đáng tiếc về chuyện nợ nần, Siu Black chính thức trở lại sân khấu bằng ca khúc “K’bing ơi” trong chương trình Bài hát yêu thích.

Với số lượng lượt nghe đông đảo trên website và phiếu ủng hộ từ Hội đồng bình chọn của chương trình, ca khúc K’bing ơi do ca sỹ Siu Black thể hiện đã chính thức có mặt trong danh sách biểu diễn của liveshow Bài hát yêu thích tháng 9.

Ca khúc K’bing ơi do nhạc sĩ Kra Jan Plin sáng tác, dựa trên một câu chuyện thật về cô gái mang tên K’bing đã bỏ làng vào rừng vì hôn nhân với người yêu không thành. Đó là chuyện tình buồn của đôi trai gái yêu nhau nhưng không thể vượt qua sự phân biệt giàu nghèo. Ca khúc mang đậm hơi thở núi rừng và đầy chất tự sự từng được Siu Black thể hiện thành công trên các sân khấu ca nhạc.

Tuy nhiên, sau scandal vừa qua, sự xuất hiện của Siu Black đã thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình, đặc biệt là những fan yêu mến giọng ca “họa mi Tây Nguyên”. Với kinh nghiệm dày dạn trên sân khấu và sở hữu giọng hát khỏe khoắn, Siu Black hứa hẹn sẽ mang đến phần biểu diễn chất lượng và giàu cảm xúc.

‘ Ca sỹ Siu Black

Ngoài sự tham dự của Siu Black, Bài hát yêu thích còn có sự xuất hiện của 2 nhóm nhạc là 5 dòng kẻ và M4U. Đây là 2 nhóm nhạc có số lượng bình chọn cao nhất trên website của chương trình trong những tuần qua và đứng đầu bảng đề cử tháng 9. Bên cạnh đó, đêm nhạc cũng quy tụ những ca sỹ tên tuổi như: Hồng Nhung, Bùi Lê Mận, Y Garia... đến những ca sỹ trẻ trưởng thành từ các cuộc thi âm nhạc, tiêu biểu là Hoàng Quyên, Trung Quân, Lê Việt Anh...

Dưới đây là danh sách 12 ca khúc trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9:

STT

Ca khúc

Nhạc sỹ

Ca sỹ

1

Chiều mưa rơi

Thơ: Trần Tuấn Anh

Nhạc: Bảo Lan

Nhóm 5 dòng kẻ

2

Mưa rơi lặng thầm

Lê Việt Khánh

Nhóm M4U

3

Ngẫu hứng sông Hồng

Trần Tiến

Hồng Nhung

4

Người em đã yêu

Thành Vương

Hoàng Quyên

5

Dấu mưa

Toàn Thắng

Trung Quân Idol

6

K’bing ơi

Kra Jan Plin

Siu Black

7

Điệu ví dặm là em

Quốc Nam

Bùi Lê Mận

8

Nơi đâu bán phép màu

Nguyễn Văn Chung

Đăng Khôi

9

Tan vào nhau

Châu Đăng Khoa

Lê Việt Anh

10

Mùa đông đã qua

Y Garia

Y Garia

11

Những cô nàng ham vật chất

Minh Quân

Minh Quân

12

Hà Nội của tôi

Tiến Minh

Đỗ Xuân Sơn

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước