Tập 13 - Học viện ngôi sao: Hòa Minzy bị phạt do vô kỷ luật

CA-Thứ ba, ngày 01/04/2014 14:37 GMT+7

Sau khi bị nhạc sĩ Huy Tuấn nghiêm khắc nhắc nhở trong tập trước, hôm nay, Hòa Minzy chính thức đối diện với hình phạt dành cho mình. Cô bị Giám đốc Học viện tước mất “ngôi sao lợi thế” mà mình dành được trong đêm biểu diễn hôm trước, đồng thời đối diện với khá nhiều áp lực ngay trước thềm đêm Đề cử thứ 2 của Star Academy Vietnam - Học Viện Ngôi Sao.

Hòa Minzy đánh mất lợi thế trước thềm đêm Liveshow quyết định

Là một trong những học viên được đánh giá cao nhất sau tuần đầu tiên, Hòa Minzy cũng được các chuyên gia hướng dẫn quyết định trao cho “ngôi sao lợi thế” sau phần trình diễn Và em có anh khá xuất sắc bất chấp tình trạng sức khỏe không tốt.

Tuy nhiên, việc tiếp tục không biết giữ gìn sức khỏe và tự ý bỏ học của cô trong tuần tiếp theo đã khiến các chuyên gia khá thất vọng. Giám đốc Học viện Huy Tuấn lên tiếng nhắc nhở cô và cả 11 học viên còn lại về phong cách và thái độ học tập, cũng như cảnh cáo Hòa Minzy bằng việc tước đi ngôi sao lợi thế mà cô có được. Ngoài ra, với việc bỏ tiết học “vỡ bài” (chọn bài hát và ghép bài lần đầu), Hòa Minzy cũng chưa thể bắt tay vào tập luyện cho tiết mục hát đơn của mình. Đây sẽ là một bất lợi cho cô về thời gian tập luyện bài hát nếu phải rơi vào vòng nguy hiểm trong tuần này.

Sự việc của Hòa Minzy được xem là đỉnh điểm của những sai phạm về nề nếp của các học viên trong tuần vừa qua. Và hình phạt dành cho cô cũng là lời nhắc nhở để các học viên điều chỉnh lại tác phong và thái độ học tập của mình. Đứng trước đêm liveshow mang tính quyết định, áp lực từ phần trình diễn nhóm cùng với việc đánh mất lòng tin từ các chuyên gia hướng dẫn, Hòa Minzy tỏ ra khá suy sụp và hối hận về sai phạm của mình.

Rainy Dương lơ là tập luyện, bị Phương Linh khiển trách

Được xem là học viên có chất giọng yếu thế hơn trong nhóm nữ, Rainy Dương rất biết tận dụng lợi thế ngoại hình cộng với vũ đạo để bù đắp khuyết điểm của mình. Cùng với Hoàng Yến Chibi, cô nhận được sự đánh giá cao của chuyên gia vũ đạo Alex Tú và thường xuyên nhận được ngôi sao của vị chuyên gia này. Tuy nhiên, ở những lớp học thanh nhạc của chuyên gia hướng dẫn Phương Linh, Rainy Dương thường tỏ ra lúng túng và thiếu tập trung hơn.

Cách hát bị nhận xét là hời hợt cùng thái độ lơ là trong tập luyện của Rainy Dương đã khiến cô nhận được những nhận xét khá thẳng thắn của nữ ca sĩ Phương Linh: “Em không chịu tập luyện sau giờ tập, hay là em chỉ cần nhận những ngôi sao của chuyên gia Alex”. Nhận xét khá thẳng thắn này của Phương Linh đã khiến Rainy Dương khá bất bình và thất vọng.

Mặc dù vậy, nữ chuyên gia hướng dẫn thanh nhạc cũng có lí do của mình, bởi cô biết để trở thành một ngôi sao ca nhạc thực thụ thì trước hết phải vững vàng về thanh nhạc. Và để có được điều này, một thái độ tập trung và tinh thần cầu tiến là điều quan trọng nhất. Nhẹ nhàng, ân cần nhưng không ngại đưa ra những nhận xét thẳng thắn, xác đáng đang giúp Phương Linh trở thành vị chuyên gia hướng dẫn được nhiều khán giả ủng hộ và yêu thích.

Về phần Rainy Dương, cô mang tâm trạng thất vọng và khá hoang mang ngay trước đêm thi nhóm. Phần lựa chọn bài hát Đường cong cũng được cho là quá sức với cô, nhất là khi bạn diễn của Rainy Dương là 2 cô gái có chất giọng tốt nhất nhì học viện, Hòa Minzy và Thanh Ly.

Sau một tuần ráo riết tập luyện cùng với nhiều tình huống, nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau xoay quanh cuộc sống bên trong học viên, các học viên sẽ chuẩn bị để bước vào đêm Đề cử 2 diễn ra vào tối nay. Hiện tại, số lượng ngôi sao của các học viên không quá chênh lệch, Thanh Ly, Gia Bảo, Kim Thành, Trường Quang, Huyền Trang, Hoàng Yến và Hòa Minzy cùng được 2 sao; các học viên còn lại mỗi người 1 ngôi sao.

Những ngôi sao quyết định sẽ được trao trong đêm Liveshow diễn ra vào 19h55 hôm nay trên VTV6: Đêm hát nhóm. Sau đêm nay, Top 3 học viên xuất sắc nhất và 3 học viên vào vòng nguy hiểm sẽ được công bố để trình diễn trong đêm biểu diễn và kết quả được trực tiếp vào ngày mai.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước