The Voice (Mỹ) – Đội nào mạnh nhất?

Bảo Châu (Theo EW)-Thứ ba, ngày 05/11/2013 11:10 GMT+7

 Sau 3 năm liên tục giữ vị trí quán quân, năm nay đội của Blake Shelton đang bị đánh giá là yếu thế hơn.

Kết quả từ cuộc thăm dò của tạp chí Entertainment Weekly cho biết, năm nay các thí sinh của đội Adam Levine được xem là vượt trội và có nhiều khả năng nhất trong việc giành ngôi quán quân. Tỷ lệ dự đoán cho đội Adam lên tới 42,75%. Xếp thứ nhì là đội của Christina Aguilera với 29,73%. “Ông vua chiếc ghế đỏ” Blake Shelton sau những thành công ấn tượng liên tiếp phải đối mặt với thực tế rằng khán giả đang muốn đổi món. Chỉ có 16,83 số ý kiến ủng hộ và tin tưởng vào khả năng chiến thắng của đội Blake Shelton. Xếp cuối cùng là đội Cee Lo Green với vỏn vẹn 10,69%.

‘ Adam Levine nhiều khả năng giành chiến thắng lần thứ hai

Nhận định trên tỏ ra khá phù hợp với diễn biến tại The Voice mùa thi thứ 5. Adam Levine đang sở hữu “ngựa chiến” đầy ấn tượng Tessanne Chin – người có thể làm nổ tung sân khấu với khả năng trình diễn cuốn hút và những ca khúc ngọt ngào. Chưa hết Adam còn có hai thí sinh nam cũng có thể làm nên đột phá ngoạn muc.

‘ Tessanne Chin

Các thí sinh nam cũng là thế mạnh của đội Christina Aguilera. Át chủ bài khiến Christina Aguilera rất tự tin vào cơ hội chiến thắng lần đầu tiên của mình chính là Matthew Schuler – chàng trai trẻ làm nên hiện tượng chưa từng có của The Voice khi khiến cả 4 huấn luyện viên đồng loạt quay lại sau khoảng 10 giây cất tiếng hát.

‘ Matthew Schuler

Với màu sắc soul và country là chủ đạo, đội Blake Shelton vẫn thu hút được đông đảo sự quan tâm, ủng hộ. Họ vẫn rất chắc chắn trong mỗi phần trình diễn nhưng khán giả đã bớt hào hứng và đó là bất lợi lớn. Trong khi đó vấn đề của đội Cee Lo Green là không thiếu thí sinh cá tính, tài năng thậm chí rất đa tài nhưng ấn tượng về họ lại không nổi bật bằng các đội khác.

Dù đội nào giành chiến thắng thì The Voice mùa thi thứ năm cũng đang ghi điểm đáng kể với khán giả bằng giải thưởng Emmy, tỉ lệ khán giả theo dõi thường xuyên rất cao và đây là mùa thi được xem là chất lượng tốt nhất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước